Customer Success Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đo lường, phân tích đánh giá các điểm chạm, các chỉ số phản ánh sức khỏe khách hàng & đưa ra các phương án thúc đẩy tăng trưởng tỷ lệ khách hàng active & renewal
Xây dựng hệ thống, quy trình quản lý điểm chạm, các công cụ tương tác và kịch bản tương tác tự động nhằm phát hiện vấn đề, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả sản phẩm công ty cung cấp
Thiết kế và cải tiến trải nghiệm khách hàng theo customer Journey
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các phòng ban liên quan tham gia vào quá trình onboard, vận hành, phát triển sản phẩm ... nhằm đáp ứng & vượt nhu cầu mong đợi của khách hàng

Yêu cầu công việc

Hoặc ứng viên có kinh nghiệm tại bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về quản trị trải nghiệm khách hàng, customer success
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm Project Manager, Product Manager hoặc Quản lý chất lượng dịch vụ
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, sale & marketing
Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, tham gia vào xây dựng CRM hoặc các giải pháp Marketing automation

Quyền lợi

Xét tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và giàu tính sáng tạo
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định, cùng gói bảo hiểm sức khỏe riêng Sapo Care
Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm và nhiều lĩnh vực khác
Thu nhập cạnh tranh, thưởng hấp dẫn theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 09:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Manager - Mã tin đăng: 5269651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer success manager tại tỉnh/thành