Customer Success Intern - Giải Pháp Lark Suite

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
3 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí:

Trở thành người đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam triển khai chuyển đổi số thành công trên nền tảng Lark, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích mảng công nghệ, ham học hỏi, mong muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực SaaS / Digital Transformation (chuyển đổi số).

Mô tả công việc:

Chủ động học hỏi về sản phẩm, tham gia đào tạo/ chứng chỉ của Lark và đề xuất sáng kiến cải thiện quy trình Customer Success.
Duy trì liên hệ, lắng nghe phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề, cải thiện sản phẩm.
Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm, đề xuất mini training hoặc chia sẻ use case thực tế để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Hỗ trợ hướng dẫn và training khách hàng trong quá trình triển khai, giúp khách hàng làm quen và sử dụng hiệu quả nền tảng Lark.
Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến trình triển khai và hỗ trợ viết case study nội bộ cho các dự án thành công.

Yêu cầu công việc

Tư duy tích cực, định hướng giải pháp và tinh thần “make things happen”.
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
Yêu thích dịch vụ khách hàng, công nghệ, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cái mới.
Ưu tiên:
Ứng viên từng tham gia các CLB khởi nghiệp, startup công nghệ hoặc có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ, Customer Success tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.

Quyền lợi

Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia và Lark Trainer.
Lộ trình: 1 tháng thực tập- Thử việc- Chính thức
Môi trường làm việc trẻ trung, công nghệ, cởi mở, khuyến khích học hỏi và sáng tạo.
Hỗ trợ thực tập: 3.000.000- 6.000.000 VNĐ
Được đào tạo thực tế về sản phẩm, quy trình triển khai và kỹ năng Customer Success.
Chế độ đãi ngộ:
- Review level sau 3- 6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 03:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Intern - Giải Pháp Lark Suite - Mã tin đăng: 5362495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây