Customer Service

BIZITRIP
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin trong lĩnh vực du lịch (đặt phòng
khách sạn, đặt tour, vé điện tử…).
Giữ chỗ và phát hành dịch vụ cho khách hàng.
Trả lời cuộc gọi đến từ khách hàng để tiếp nhận đơn hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý

Trách nhiệm:

Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi mọi yêu cầu qua: điện thoại, email, Facebook, chat và các
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
kênh khác khi cần.
Đề xuất ý tưởng và giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất nhóm.

Yêu cầu:

Chấp nhận làm việc theo ca (bao gồm ca đêm 3- 4 ngày/tháng, ca đêm làm việc tại nhà, trực hotline và hỗ trợ khách).
Có kinh nghiệm trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực và làm việc trong nhóm lớn.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần, ngày lễ, tăng ca nếu cần.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Không yêu cầu kinh nghiệm- Phù hợp với các bạn Fresher, SV mới ra trường, SV trái ngành hoặc chờ bằng!
Thích nghi tốt với môi trường văn hóa năng động và nhịp độ làm việc nhanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 4864669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIZITRIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây