Customer Service Team Leader (Trưởng Nhóm Bộ Phận Lễ Tân)

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TỔNG QUAN:
Thực hiện, quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, bảo đảm bộ phận làm việc hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho cư dân, khách thuê và nhân viên.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
• Quản lý nhà thầu phụ khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc lựa chọn nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Cung cấp thông tin cần thiết cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng).
• Đảm bảo nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục và bảng tên theo hướng dẫn.
• Quản lý dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc.
• Hướng dẫn cư dân/chủ căn hộ/nhà thầu tuân thủ quy định tòa nhà (liên quan đến di chuyển vào/ra, thi công, đăng ký cư trú…).
• Quản lý thẻ an ninh.
• Cung cấp báo cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng).
• Dịch vụ chuyển phát nhanh.
• Phát triển và duy trì thái độ tích cực trong các chương trình đào tạo nghề của bộ phận chăm sóc khách hàng.
• Gửi tin nhắn và thư từ cho người thuê nhà.
• Cập nhật tất cả các tờ tham dự, lịch làm việc của nhân viên.
• Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
• Quản lý dịch vụ taxi.
• Làm checklist hàng ngày của bộ phận chăm sóc khách hàng/sảnh chính.
• Nhận tất cả các cuộc gọi từ khách thuê/cư dân.
• Thông tin về bãi đỗ xe.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới.
• Tương tác tốt với các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh.
• Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và kỹ năng viết tốt.
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói và viết).
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm.
• Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
• Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 07:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader (Trưởng Nhóm Bộ Phận Lễ Tân) - Mã tin đăng: 5280432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAVILLS VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team leader tại tỉnh/thành