Customer Service Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN KREDIVO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

To actively manage interfaces + the exchange of information, knowledge + data with your team + other stakeholders involved to ensure effective, efficient shipment management.
To prioritize customer complaint management, ensuring a consistent delivery against the customer promise.
To know more elements on project delivery, proactive dept KPI monitoring
To ensure close cooperation with management, optimize the customer experience.
To focus on continuous improvement of processes + controls ensuring complete + correct customer contact data, service data + changes in our systems.
To own, monitor + drive all Customer Service activities.
To focus on customer engagement, satisfaction, retention + reactivation through high levels of service quality, close collaboration with operational + commercial key stakeholders, along with management to optimize the customer experience.
To Maintaining dept dashboards/reports
To lead & coach a team of quality control, resolution & B2B support to achieve KPI goals

Yêu cầu công việc

Has a positive attitude, eagerness to learn, and a good team player
Proficient knowledge of customer service, and standard office practices, processes and procedures
SQL is preferable
Proficient in Ms. Office (Word, Excel, PPT) and G- suite
Good command of English, both written and speaking
Excellent communication, analytical and problem- solving and leadership skills
Degree in any major from a reputable university
3- 5 years of experience as Contact Center Team Leader both on voice and text platforms, in banking/e- commerce/fintech industry, with 1- 2 year- experience in training and quality control
Ability to work under pressure

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 06:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 5223438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KREDIVO VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà HM Town, số 412, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team leader tại tỉnh/thành