Customer Service Supervisor - Logistics (Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng)

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL CARGO LOGISTICS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giám sát việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng và thông tin liên quan từ khách hàng.
- Quản lý dịch vụ khách hàng, đảm bảo các phản hồi và giải pháp được cung cấp cho khách đúng thời gian cam kếttheo SLA (Service Level Agreement).
- Phối hợp đồng bộ với bộ phận kho, vận tải, kinh doanh và kế toán để điều phối và xử lý chuẩn mực các tình huống.
- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý nhân viên dịch vụ khách hàng: phân công công việc, theo dõi hiệu suất, hỗ trợ khi cần.
- Hướng dẫn, đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật lịch sử tương tác và tình trạng xử lý đơn hàng.

Yêu cầu công việc

- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hệ thống quản lý đơn hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý/ Giám sát/ Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói nhẹ nhàng, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: QTKD, Logistics, Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, giao nhận, 3PL. Thế mạnh dịch vụ hàng hóa xuất nhập khẩu thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông.

Quyền lợi

Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7)
Phúc lợi:
- Lương: cạnh tranh
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 00:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor - Logistics (Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng) - Mã tin đăng: 5211965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL CARGO LOGISTICS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây