Customer Service Supervisor (Heniken)

NGUYEN AN NAM
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ làm việc:
✔ Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Thời gian làm việc:
✔ Giờ hành chính, 08h30 – 17h30 (Thứ 2- Thứ 6). Thứ 7 từ 8:30- 12:30. Nghỉ cố định: Chủ Nhật.

HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ:

(Bao gồm việc lên lịch làm việc cho đội ngũ hiện tại và ước tính nhu cầu nhân sự nếu có ứng dụng mới được triển khai).
Tuyển dụng và hướng dẫn nhân viên mới.
Lập kế hoạch và sắp xếp nhân sự cho tất cả các hoạt động hỗ trợ ứng dụng.

GIÁM SÁT HIỆU SUẤT ĐỘI NGŨ:

Hỗ trợ trong việc thiết lập mục tiêu cho từng cá nhân và cả đội.
Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc.

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN TRONG NHÓM:

Dự đoán các tình huống leo thang và tiếp nhận xử lý khi cần thiết.
Triển khai đào tạo và thay đổi quy trình trong nhóm, đảm bảo tính nhất quán và thực hiện chính xác.
Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và phản hồi cho nhân viên.
Đề xuất các phương án tối ưu hóa quy trình và quy chuẩn vận hành (SOP).

CÔNG VIỆC KHÁC:

Đảm bảo tuân thủ các quy định về điểm danh và các quy trình đã thiết lập.
Chuẩn bị báo cáo kết quả công việc và hiệu suất hoạt động.
Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý về các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Am hiểu công nghệ, có kiến thức về các ứng dụng thương mại và thiết bị điện thoại
Có tư duy linh hoạt và định hướng kết quả
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc
Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo vượt trội
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát tổng đài hoặc vị trí giám sát tương tự
Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt Excel và PowerPoint)
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là bắt buộc
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Supervisor (thuần về Call Center)
Quyền lợi & Lương thưởng
✔ Được hưởng 12 ngày phép/năm.
✔ Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thăng tiến và có thưởng thêm Contest,
✔ Thử việc hưởng 85% lương cơ bản, 100% phụ cấp.
✔ Thu nhập: 25.000.000 vnđ/tháng
✔ Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
✔ Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
✔ Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản từ đầu, phát triển và định hướng nghề nghiệp.
Campaign khi có thành tích tốt.
✔ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
✔ Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch..."

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 03:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor (Heniken) - Mã tin đăng: 5326281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

NGUYEN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job