CUSTOMER SERVICE SUPERVISOR (Export/Logistics/Manufacturing)

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, thiết kế, kế hoach, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn và các vấn đề được giải quyết kịp thời. Quản lý sẽ nâng cao các dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính:

Quản lý đội ngũ (15%)
Đặt ra các mục tiêu và kỳ vọng rõ ràng cho đội ngũ, cung cấp phản hồi thường xuyên và đánh giá hiệu suất định kỳ hàng tháng/quý/năm.
Quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng- đào tạo.
Xây dựng văn hóa lấy Khách Hàng làm trọng tâm và tinh thần chủ động giải quyết vấn đề.
Quản lý quan hệ khách hàng (30%)
Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Làm việc với đội ngũ sản xuất, planning để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đóng vai trò là điểm liên lạc chính với các Khách Hàng quan trọng.
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Tham gia xây dựng & Chuẩn hoá quy trình (SOP), Xây dựng (WI) (30%)
Thực hiện các bước từ nhận đơn → giao hàng cho các KH chính.
Tham gia xây dựng SOP, xây dựng WI, biểu mẫu, checklist; triển khai flow công việc và các check point để bảo đảm tuân thủ.
Quản lý hệ thống (15%)
Phối hợp với Sales và lên kế hoạch dự báo bán hàng trên hệ thống (Sales Demand Forecast).
Quản lý tính chất kịp thời và chính xác của các giao dịch hệ thống của đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng (SO, AR Invoice, CRM…)
Quản lý thu hồi công nợ.
Báo cáo và Phân tích dữ liệu (10%)
Chuẩn bị báo cáo tuần/tháng, phân tích xu hướng.
Theo dõi KPI: Tỷ lệ hài lòng Khách Hàng, Tỷ lệ giao hàng đúng hẹn (OTIF) Thời gian phản hồi Khách Hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 3 năm ở vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (CS) / Sale Admins
Trải nghiệm quản lý dự án đa phòng ban, ưu tiên ngành nội thất, FMCG, sản xuất
Tối thiểu 1 năm vị trí Giám sát / Quản lý
Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung là lợi thế

Kỹ năng / Tính cách:

Giao tiếp, thương lượng, thuyết trình; tư duy dịch vụ & khách hàng là trọng tâm.
Process Improvement: Cải tiến quy trình, WI
Đại học / Cao đẳng.
Leadership: dẫn dắt đội nhóm, tạo ảnh hưởng, giải quyết xung đột.
Phân tích dữ liệu: sử dụng Excel/BI để khai thác KPI, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Quản lý công việc, dự án: lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản trị rủi ro

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 20:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SERVICE SUPERVISOR (Export/Logistics/Manufacturing) - Mã tin đăng: 5188598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Văn phòng: Số 160 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM / Nhà máy: Lô M1-M2-M7-M8, Đường N2-N3, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job