Customer Service Staff (ngành siêu thị)

LINFOX LOGISTICS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng,và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác trong vận chuyển để lưu hồ sơ cho khách hàng và bên thứ ba
Xử lý các lô hàng nói chung theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
Là Người liên lạc cho tất cả các yêu cầu dịch vụ về kho vận và giải quyết vấn đề
Cập nhật tiến độ giao hàng thu hồi cho khách hàng nếu có yêu cầu
Làm việc với các phòng ban liên quan và khách hàng về sắp xếp thay thế trong trường hợp chậm trễ và theo dõi các đơn hàng khi giao hàng có sự khác biệt.
Chăm sóc và thu thập các thông tin phản hồi từ khách hàng và bên thứ ba.
Tuân thủ và hỗ trợ bên thứ ba cho bất kỳ thanh tra, kiểm tra về việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tiếng Anh đọc hiểu trong công việc, vi tính văn phòng
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên đối với vị trí Customer Service Team Leader trong ngành siêu thị, FMCG , Logistics hoặc vận tải bên thứ ba và Không cần kinh nghiệm đối với vị trí Customer Service Staff.
Sử dụng thành thạo MS Excel – ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý kho WMS
Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (ngành siêu thị) - Mã tin đăng: 5404244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LINFOX LOGISTICS VIETNAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Street No.3, VSIP 02, Thuan An, Binh Duong

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job