Customer Service (Specialist/Executive)

CÔNG TY TNHH DAILY EFFECT
Mức lương
9.5 - 13.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kỹ năng data tracking.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận tư vấn & chăm sóc để đảm bảo đồng nhất thông tin sản phẩm, giọng văn thương hiệu.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trên các kênh thương mại điện tử.
Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng bài bản cho thương hiệu.
Quản lý Data khách hàng.
Xử lý những vấn đề của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết.(Chat/hotline)
Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo theo đúng quy trình xử lý/khiếu nại.
Training nhân sự mới.
Báo cáo feedback tuần/tháng của các kênh.

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe
Sử dụng thành thạo các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội, tin học văn phòng
Tư duy xử lý khiếu nại, đưa ra những phương án cho từng trường hợp.
Từ 2 năm kinh nghiệm CSKH/E- Commerce
Có laptop cá nhân.
Có kinh nghiệm làm tư vấn viên trong ngành mỹ phẩm/ chăm sóc sức khỏe (bắt buộc).
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm làm đẹp/ ngành mỹ phẩm.
Nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Thu nhập: 9.500.000- 13.500.000 VNĐ (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực)
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Review lương 6 tháng/lần.
Có khoản bonus riêng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service (Specialist/Executive) - Mã tin đăng: 5319351. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DAILY EFFECT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job