Customer Service Rep

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hiệp Hòa, Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Prepare documents necessary for samples and prototype requests.
Understand and follow applicable Company practices, policies and procedures.
Perform special assignments as directed by the Product Marketing Manager .
Notify customers of changes in delivery or production schedules, or in some cases, provide customers or management with periodic reports.
Maintain customer per FCST, hub management, stock level control to fulfill customer’s demand.
Enter customer RFQS, for products as requested.
Work safely.
Responsibility for assisting Sales/Marketing with contract review.
Develop selling prices for standard product, based on guidelines from Product Marketing Managers.
Respond clearly, promptly, tactfully to customers&039; inquiries regarding the status of their accounts.
Maintain customer accounts by recording order changes or returned items.
Maintain current sell price for products/customer.
CSR may train & guidance new / Jr. CSR(s).
Direct customers&039; inquiries to appropriate personnel if not able to resolve questions directly or satisfactorily.
Prepare basic documents in response to orders received from sales personnel or from established customers.
RBA Duties:
With rights and duties to understand RBA, and with the rights and duties to feedback problems and provide suggestions

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hiệp Hòa, Bắc Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Rep - Mã tin đăng: 5421941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây