Customer Service - Operator

CÔNG TY TNHH EZYREMIT WORLDWIDE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Responsible for processing all transactions efficiently.
Conduct the department&039;s reports
Ensuring all transactions are performed following the company&039;s Compliance Rules
Provide customer service
Assist the General Manager in creating Operations documents.
Ad- hoc tasks
Professionally deals with customers&039; inquiries promptly
Operate EzyRemit backend system
Resolve and follow up on pending transactions, escalating where needed
Suggest changes or improvements to increase accuracy and efficiency in the operations procedures.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Thực hiện các báo cáo của phòng ban và Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
Vận hành hệ thống EzyRemit- chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng
Giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
Những công việc khác được phân công

Yêu cầu công việc

At least one year of experience in Customer Services
Excellent communication skills in both English and Vietnamese
Strong time management and problem- solving skills
Be a team player with a supportive attitude
Proficiency in Microsoft Excel or experience with handling data
Experienced working by shifts is preferable
Have attention to detail
Having knowledge or experience in financial services/payment (B2B, B2C) is a plus.
Be willing to work flexible shifts
(including night shifts)
Able to work on special events and holidays
The ability to work collaboratively in a fast- paced environment and work under pressure is necessary.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
Kỹ
năng
giao
tiếp
lưu
loát
tiếng
Anh
Kỹ năng sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel,..) và xử lý data
Chú ý chi tiết
Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường xoay ca là một lợi thế
Có kiến thức trong lĩnh vực Tài chính là một điểm cộng
Có tinh thần làm việc nhóm và sẵn sàng hỗ trợ

thể
làm
việc
linh
động
theo
ca (bao
gồm
cả
tối
)

những
dịp
Lễ
Tết
Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và chịu áp lực cao

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Operator - Mã tin đăng: 5223453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH EZYREMIT WORLDWIDE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service operator tại tỉnh/thành