Customer Service Manager

CHI NHÁNH AROBID - CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trong quá trình mở rộng nhanh chóng, chúng tôi tìm kiếm một Customer Service Manager/Leader để xây dựng và tối ưu khung quản trị dịch vụ khách hàng cho nền tảng B2B E- commerce. Vị trí này đòi hỏi một leader định hướng khách hàng, có khả năng quản lý đội ngũ CS, phát triển quy trình hiệu quả và mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch trong suốt hành trình.
TRÁCH NHIỆM CHÍNHQuản lý dịch vụ khách hàng

Thiết lập và duy trì CS playbook, tài liệu hướng dẫn và các kịch bản phản hồi phù hợp với nhu cầu khách hàng B2B.
Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ Customer Service nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ chất lượng cao.
Đảm bảo xử lý kịp thời, hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng.

Quản lý & Phát triển đội ngũ

Đặt mục tiêu, KPI rõ ràng cho team, theo dõi hiệu quả và đưa ra phản hồi thường xuyên.
Giám sát, huấn luyện và định hướng cho team CS, xây dựng văn hóa customer- centric và tinh thần trách nhiệm.

Tối ưu quy trình & workflow

Rút ngắn thời gian phản hồi, nâng cao hiệu quả xử lý và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Thiết kế và tối ưu các quy trình liên quan đến customer engagement, onboarding và after- sales support.

Phối hợp liên phòng ban

Làm việc chặt chẽ với Sales, Product, Marketing và Tech để phản ánh insight khách hàng vào hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với Product/Tech để cải thiện hệ thống, công cụ CS và tự động hóa quy trình.

Theo dõi & báo cáo hiệu suất

Cung cấp báo cáo định kỳ cùng các insight giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số CS KPIs (response time, resolution rate, NPS, CSAT).

Yêu cầu công việc

Bắt buộc:

Có khả năng xây dựng và tối ưu quy trình CS.
Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và phối hợp tốt.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý/leader.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề, định hướng dữ liệu.
Kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ customer- facing.

Ưu tiên:

Kinh nghiệm trong B2B E- commerce, logistics hoặc nền tảng công nghệ.
Hiểu biết về CRM tools và customer lifecycle management.
Kiến thức về logistics và quy trình thương mại quốc tế B2B.
Trải nghiệm trong môi trường startup tăng trưởng nhanh.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13 theo tỷ lệ tháng làm việc thực tế áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
Được training & coaching trực tiếp bởi đội chuyên gia đầu ngành.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép năm + các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Pantry đầy đủ tiện nghi: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,...
Tham gia đầy đủ BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Văn hóa công ty trẻ trung, năng động với các hoạt động: company trip, teambuilding, acoustic chill tại văn phòng và tài trợ cho các Club theo sở thích (cầu lông, bóng đá, travel & trekking, music club...)
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (laptop, công cụ cần thiết), phí công tác nếu có.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 5277317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH AROBID - CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN MỚI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây