Customer Service Manager (Store)

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)
- Định kỳ tổ chức hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Chuyên viên, trợ lý chuyên viên của bộ phận.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ (định kỳ/đột xuất) nhằm trao đổi, truyền đạt các thông tin quan trọng cho nhân viên.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên.
- Tham gia đánh giá, khen thưởng, động viên nhân viên.
- Đề xuất; tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cho bộ phận.
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nghiệp vụ của bộ phận (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)
- Hằng ngày thực hiện kiểm tra toàn bộ khu vực hoạt động của bộ phận, kịp thời phát hiện ra các vấn đề chưa đạt … để nhắc nhở, đôn đốc nhân viên điều chỉnh, để không ảnh hưởng đến hình ảnh và dịch vụ của Lotte Mart.
- Tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp với các bên có liên quan xử lý các khiếu nại khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thường xuyên nhắc nhở và động viên nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng và các quy định có liên quan.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; quản lý nghiệp vụ của bộ phận (được liệt kê bên dưới); kịp thời đề xuất hoặc phê duyệt các phương án giải quyết phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng:
Dịch vụ khách hàng: các vấn đề liên quan đến phát triển khách hàng hội viên; cấp phát quà khuyến mãi; phát hành hóa đơn VAT; phát hành Phiếu mua hàng; dịch vụ gói quà, thu hộ, thu đổi ngoại tệ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, …
Thu ngân: các vấn đề liên quan đến lịch trực thu ngân; số lượng POS thu ngân; số lượng bao bao bì tiêu hao; quy trình thanh toán tại quầy thu ngân; ...
Nhiệm vụ 3: Báo cáo công việc
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn cụ thể
(Specific professional experience) (tối đa không quá 05 nội dung):
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt trong các chuỗi siêu thị lớn.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thu ngân, …
Kinh nghiệm quản lý
(Management experience) (áp dụng đối với chức năng quản lý/ tối đa không quá 5 nội dung):
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm có từ 20 nhân viên trở lên.
Trình độ học vấn
(Education):
Cao đẳng /Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch hoặc các ngành có liên quan
Kiến thức chuyên môn
(Professional knowledge) (tối đa không quá 05 nội dung):
- Kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Kiến thức về sản phẩm/ngành hàng.
- Hiểu rõ về các quy trình vận hành trong bán lẻ
Kiến thức và kinh nghiệm sử dụng hệ thống POS

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 19:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager (Store) - Mã tin đăng: 5212097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây