Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)
- Định kỳ tổ chức hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Chuyên viên, trợ lý chuyên viên của bộ phận.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ (định kỳ/đột xuất) nhằm trao đổi, truyền đạt các thông tin quan trọng cho nhân viên.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên.
- Tham gia đánh giá, khen thưởng, động viên nhân viên.
- Đề xuất; tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cho bộ phận.
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nghiệp vụ của bộ phận (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)
- Hằng ngày thực hiện kiểm tra toàn bộ khu vực hoạt động của bộ phận, kịp thời phát hiện ra các vấn đề chưa đạt … để nhắc nhở, đôn đốc nhân viên điều chỉnh, để không ảnh hưởng đến hình ảnh và dịch vụ của Lotte Mart.
- Tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp với các bên có liên quan xử lý các khiếu nại khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thường xuyên nhắc nhở và động viên nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng và các quy định có liên quan.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; quản lý nghiệp vụ của bộ phận (được liệt kê bên dưới); kịp thời đề xuất hoặc phê duyệt các phương án giải quyết phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng:
Dịch vụ khách hàng: các vấn đề liên quan đến phát triển khách hàng hội viên; cấp phát quà khuyến mãi; phát hành hóa đơn VAT; phát hành Phiếu mua hàng; dịch vụ gói quà, thu hộ, thu đổi ngoại tệ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, …
Thu ngân: các vấn đề liên quan đến lịch trực thu ngân; số lượng POS thu ngân; số lượng bao bao bì tiêu hao; quy trình thanh toán tại quầy thu ngân; ...
Nhiệm vụ 3: Báo cáo công việc
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.