Customer Service Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN OPENLIVE
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Support khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm (sàn giao dịch crypto)
Xây dựng, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc.
Tổng hợp, báo cáo thực trạng chăm sóc khách hàng và đề xuất/kiến nghị các phương án, giải pháp chăm sóc, tư vấn khách hàng phù hợp, giải quyết hiệu quả các tồn tại, vướng mắc trong thực tế và phù hợp với định hướng của Công ty.
Làm việc với dev để giải quyết các vấn đề với khách hàng
Xây dựng và triển khai áp dụng thống nhất các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, chiến lược chăm sóc khách hàng đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả;
Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.
Lập kế hoạch công việc, phân công nhân sự và chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm soát, báo cáo về kết quả/hiệu quả của toàn bộ các hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Đam mê lĩnh vực dịch vụ khách hàng và có thể chấp nhận làm việc theo nhiều ca khác nhau
Khả năng làm việc dưới áp lực, kỹ năng giao tiếp tốt và vượt xa sự mong đợi
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành tài chính hoặc Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain và Tiền mã hóa là một lợi thế.
Trình độ Cao đẳng trở lên
Thông thạo tiếng Anh, giao tiếp bằng ngôn ngữ rõ ràng và logic.
Tính trung thực và chính trực cao; Chủ động và tỉ mỉ; Tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi

Thưởng theo chiến dịch, sự kiện.
Cung cấp Máy tính và các thiết bị hỗ trợ công việc (nếu cần).
Lương: 15.000.000- 30.000.000
Cơ hội tham gia các dự án hợp tác cùng các doanh nghiệp, tổ chức chuyên nghiệp.
Được tham gia chia sẻ kiến thức/tài liệu và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cùng với các thành viên của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 02:05:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 4280611. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây