Customer Service Leader (Tech Industry, Fluent English, Upto 35Mil)

ITECHWX COMPANY LIMITED
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

We&039;re seeking a Team Lead to join our MS Dynamics 365 team to manage the local language team. You will:
• Response & Service Delivery
- Drive customer satisfaction when using Microsoft products and share customer success stories that have positive impact to customers’ business.
- Tracks resolution speed and removes roadblocks (e.g., skill gaps, unclear process) preventing issues from being resolved.
- Use tools and strategy to monitor the performance of a team. Analyze non- satisfied cases, find root causes, work out action plans and monitor execution. Serves as the first line of management escalation.
- Participate in Business Review meetings, present operation results, collect feedback and address concerns.
- Analyzes the business impact and collaborates with different stakeholders to ensure the right resources are engaged proactively.
• Team Operation Management
- Ensure team members follow Microsoft & Itechwx compliance and security policy.
- Maintain positive relationship with all team members, drive positive team morale.
- Analyze team readiness strategy proactively, ensure the team has the correct readiness plan on both tech non- tech parts (such as compliance, service skill, etc.).
- Identifies potential risks and implement optimized process to mitigate the risks.

Quyền lợi

Activities: Birthday party, Employee engagement activities
20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)
Training will be offered
Salary at 100% during the probationary period90% contribution of the gross salary to social insuranceFull working equipment will be providedAnnual Health Checkup

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 08:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader (Tech Industry, Fluent English, Upto 35Mil) - Mã tin đăng: 5305349. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

ITECHWX COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service leader tại tỉnh/thành