Customer Service Leader

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

RESPONSIBILITIES:

Monitor and improve processes to improve KPIs, customer experience, and work productivity
Forecast of daily workload and peak time, plan to complete backlog but still maintain KPIs
Develop training plans for your team members
Proactive at solving problem, collaborate with other groups/departments to achieve business goals

REQUIREMENTS:

Experience with e- commerce/logistic industry or relevant industries
Team leader experience: at least 2 years, team size from 10
Willing to support customers every time they need
English or Chinese: fluently
Willing to travel as needed to meet clients and attend events for renew, upsell,…

BENEFITS:

Parking allowance
Income includes: Basic salary (negotiable) + KPI milestone bonus
Working equipment provided
Social insurance (based on full gross month- salary), health insurance, unemployment insurance,... according to the Labor Law
15 days annual leave
13 + 14th month- salary bonus
Others: engagement activities, annual teambuilding, annual health check,...
Probation with 100% full salary

Quyền lợi

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

,
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-23 17:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 4360595. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây