Customer Service

NMD & PARTNERS
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng dùng bữa tại nhà hàng theo quy trình Trước – Trong – Sau.
Nhận triển khai thực hiện chương trình Sales – MKT- CSKH từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
Kết hợp với bộ phận Marketing theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
Tương tác, mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.
Đo lường hiệu quả của các chương trình CSKH.
Đóng vai trò là hình mẫu của nhà hàng, tạo mối quan hệ tích cực và lâu bền với khách hàng.
Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Sales – MKT – CSKH : chuẩn bị quà, tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
Phối hợp thực hiện chiến lược quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tăng lượt đánh giá trên các kênh truyền thông của thương hiệu.
Giới thiệu chương trình Sales – MKT – CSKH tới khách hàng dùng bữa tại nhà hàng và nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các khiếu nại của khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng khi đến dùng bữa và trên các trang mạng xã hội để làm database.
Quản lý và cập nhật database vào phần mềm CSKH.
Nắm rõ và thực hiện vận hành phần mềm CSKH.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, từ đó đề xuất cải tiến trong cách thức CSKH để đạt hiệu quả tốt hơn.
Hỗ trợ các bộ phận khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 21:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 5156389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NMD & PARTNERS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây