Customer Service Executive

GOT IT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Support:

Receive information & support Customer/Merchant via multi channels Hotline, Fanpage, Email,...
Other team support in Merchant’s events.
Survey Customer satisfaction, and collect customer feedback on our service and brand.
Random check the store to ensure the knowledge and services of the store about Got It.

Training:

Plan and execute training for merchants&039; CS Team based on the company&039;s requirements.
Plan and execute training for the CS team based on the company&039;s requirements.

Yêu cầu công việc

Good in Office software.
Willing to work on shift (between 7:30 am to 11 pm).
At least 2+ years of experience in relevant positions, preferably in Hotline/Call Center.
Can work under great pressure.
Good verbal and written English is a plus.
Proactive, positive, and patient.

Quyền lợi

At Got It, we invest in people who grow with us — and foster a culture that values both personal and professional development.

Full gross salary during probation.
Opportunities to learn and grow through internal training, rotation, and career advancement.
Annual salary review based on performance.
Comprehensive healthcare with Bao Viet and full statutory benefits.
ESOP program – grow together and share in the company’s achievements.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 13:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 5310300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GOT IT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 83 Hoang Sa, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây