Customer Service Executive | Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

AMANN (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Objective of the function:
• Report directly to Customer Service Manager
• Responsible for handling customer orders and requests for customers in the North
• Support CS/Sales Team to deliver the highest possible standard of services to achieve agreed delivery target
Main responsibilities:
• Coordinate with sales team, other internal teams and suppliers to ensure the product quality and services are met with customers’ requirements
• Assist and back up other team members and provide supports and report to Manager
• Handle customer complaints (including create the complaint into QDA system) according to Amann procedures and service standard
• Proceed color development (CDE creation) & customer’s orders in Amann system
• Respond and ensure customer enquiries and requests are addressed timely
• Proactively communicate with customers to update about orders and development status
• Conduct CS performance reports, customer service level reports and customer surveys as per assignments
• Proactively share among the teams Sales, Planning, Operations about customer requirements to maintain customer service level
• Perform other duties as assigned
• Proactively share among the team about new initiatives, new developments and products requirement, issues for improve team performance

Quyền lợi

Performance bonus, other benefits according to Company policy,
7 Accident Insurance, Private health Insurance,
Annual leave 12 days/ year

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 20:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive | Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5207428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMANN (VIETNAM) CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây