Customer Service Executive

CÔNG TY TNHH DAILY EFFECT
Mức lương
10.5 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Customer Service Executive
(Cosmetic & FMCG)
Thông tin thương hiệu:
Được hình thành trên nền tảng của sự tôn trọng và trân quý một thế giới thực vật phong phú của quốc gia, Daily Effect mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ chính những nguyên liệu & dưỡng chất từ chính nguồn nông sản Việt Nam.
Daily Effect là thương hiệu chăm sóc làn da, sức khỏe của người Việt Nam, giúp cho mỗi người trở nên hoàn thiện và tự tin với sự xinh đẹp của chính mình từ sâu bên trong.
Các điểm “cộng” tại môi trường Daily Effect:
* Môi trường làm việc năng động & tôn trọng “chất xám”:
+ Daily Effect hình thành không gian làm việc “mở” và “chào đón” những ý tưởng độc đáo, trẻ trung. Các đồng nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp từ các phòng ban và nhân sự, để hướng tới sự phát triển chung của tập thể & các dự án.
+ “Bến đỗ” phù hợp với những bạn hướng tới những nơi làm việc năng động, hoạt bát và không “drama” với đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, không phán xét, ganh đua.
+ Văn hoá brainstorming và tổ chức cuộc họp thường xuyên để update và giao tiếp mượt mà giữa các phòng ban.
* Văn hoá phát triển con người:
+ Chính sách hỗ trợ work from home trong trường hợp phát sinh của nhân sự.
+ Văn hoá học tập & hỗ trợ phát triển công việc (công ty hỗ trợ các khóa học online, offline phù hợp với những nhu cầu của vị trí)
+ Được ban quản lý tư vấn lộ trình phát triển cá nhân & follow career path rõ ràng
Mô tả công việc:
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận tư vấn & chăm sóc để đảm bảo đồng nhất thông tin sản phẩm, giọng văn thương hiệu.
Báo cáo feedback tuần/tháng kênh được quản lý.
Nắm rõ quy trình xử lý khiếu nại/đơn hàng.
Xử lý những vấn đề của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết.(Chat/hotline)
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trên các kênh thương mại điện tử.
Trả lời đánh giá của khách hàng qua các sàn.
Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng bài bản cho thương hiệu.
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
Có kinh nghiệm làm tư vấn viên trong ngành mỹ phẩm/ chăm sóc sức khỏe (bắt buộc).
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có Sales mindset.
Từ 2 năm kinh nghiệm CSKH/E- Commerce
Sử dụng thành thạo các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội, tin học văn phòng
Thành thạo Shopee/TikTok Seller Center; giao tiếp tốt, kiên nhẫn; xử lý đơn & khiếu nại cơ bản
Giọng nói dễ nghe
Nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có laptop cá nhân.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm làm đẹp/ ngành mỹ phẩm.
Quyền lợi:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
Thu nhập: 9.500.000- 10.500.000 VNĐ (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực)
Review lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Có khoản bonus riêng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
Địa điểm làm việc:
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về email sau: recruitment@dailyeffect.vn
Từ thứ 2 đến thứ 6: 9h- 18h (làm việc tại văn phòng)
Địa điểm làm việc: Đường số 22, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 21:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 5311042. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DAILY EFFECT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây