JD:
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tư vấn vận hành website, giải đáp và hướng dẫn người mua hàng các thao tác khác nhau trên tài khoản sàn TMĐT như đăng ký tài khoản, cách đặt và theo dõi đơn hàng, hủy, thanh toán, đánh giá của người mua, tranh chấp giữa người mua và người bán, hoàn tiền/trả lại,... Và tất cả các thắc mắc liên quan đến giao hàng hậu cần, tình trạng thông quan, các chiến dịch tiếp thị và ưu đãi;
Xử lý khiếu nại của khách hàng và ghi chú theo trình tự khiếu nại, quản lý khiếu nại bằng sự đồng cảm và có khả năng kết nối với cảm xúc của khách hàng, chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
Yêu cầu:
Bằng tốt nghiệp THPT trở lên;
Có tư duy logic và sự đồng cảm với khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến sàn thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng, tư vấn sau bán hàng.
Có thêm kinh nghiệm về Dịch vụ trò chuyện là một lợi thế.
Làm quen với hệ điều hành máy tính và phần mềm Office.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tiếng Anh đọc hiểu tốt là một điểm cộng
Chế độ:
Cam kết làm ít nhất 01 tháng sau khi Pass Training thì được tính lương FULL cho thời gian đào tạo + thời gian Go live.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo với các đồng nghiệp trẻ, thân thiết.
Mức lương: khởi điểm 7 triệu Net, được xét duyệt lên lương sau tối thiểu 01 năm làm việc.
Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, review lương/hiệu quả công việc, ...
Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Team building, du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, Happy hour, Happy lunch, quà Lễ Tết ...
Trường hợp tham gia xong 10 ngày và Go live 1 tuần mà nghỉ việc ngang thì chỉ được nhận lương cho 1 tuần Go live.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Bảo hiểm xã hội, y tế (chăm sóc sức khỏe 24/7) & bảo hiểm thất nghiệp;
Có 10 ngày training sau đó Go live (đã tính chung 02 tháng đầu thử việc)
04 ngày nghỉ phép/tháng (đăng ký trước với Leader)