Customer Service Ecommerce

SHAREWORK
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JD:
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tư vấn vận hành website, giải đáp và hướng dẫn người mua hàng các thao tác khác nhau trên tài khoản sàn TMĐT như đăng ký tài khoản, cách đặt và theo dõi đơn hàng, hủy, thanh toán, đánh giá của người mua, tranh chấp giữa người mua và người bán, hoàn tiền/trả lại,... Và tất cả các thắc mắc liên quan đến giao hàng hậu cần, tình trạng thông quan, các chiến dịch tiếp thị và ưu đãi;
Xử lý khiếu nại của khách hàng và ghi chú theo trình tự khiếu nại, quản lý khiếu nại bằng sự đồng cảm và có khả năng kết nối với cảm xúc của khách hàng, chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
Yêu cầu:
Bằng tốt nghiệp THPT trở lên;
Có tư duy logic và sự đồng cảm với khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến sàn thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng, tư vấn sau bán hàng.
Có thêm kinh nghiệm về Dịch vụ trò chuyện là một lợi thế.
Làm quen với hệ điều hành máy tính và phần mềm Office.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tiếng Anh đọc hiểu tốt là một điểm cộng
Chế độ:
Cam kết làm ít nhất 01 tháng sau khi Pass Training thì được tính lương FULL cho thời gian đào tạo + thời gian Go live.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo với các đồng nghiệp trẻ, thân thiết.
Mức lương: khởi điểm 7 triệu Net, được xét duyệt lên lương sau tối thiểu 01 năm làm việc.
Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, review lương/hiệu quả công việc, ...
Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Team building, du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, Happy hour, Happy lunch, quà Lễ Tết ...
Trường hợp tham gia xong 10 ngày và Go live 1 tuần mà nghỉ việc ngang thì chỉ được nhận lương cho 1 tuần Go live.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Bảo hiểm xã hội, y tế (chăm sóc sức khỏe 24/7) & bảo hiểm thất nghiệp;
Có 10 ngày training sau đó Go live (đã tính chung 02 tháng đầu thử việc)
04 ngày nghỉ phép/tháng (đăng ký trước với Leader)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Ecommerce - Mã tin đăng: 5332182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHAREWORK

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 55-57 Bàu Cát 4, phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây