Customer Service - Bắc Ninh (Chinese)

S.F. EXPRESS LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và cập nhật tình trạng vận chuyển, thực hiện các cuộc hẹn giao hàng và xử lý các công việc vận hành hằng ngày;
Theo dõi toàn bộ quy trình đơn hàng của khách hàng trong các dự án chuỗi cung ứng;
Quản lý chứng từ, đối chiếu dữ liệu thanh toán định kỳ hàng tháng, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình SOP của dự án;
Duy trì liên lạc hiệu quả với khách hàng và nhà cung cấp để đảm bảo dòng thông tin xuyên suốt và chính xác;
Chủ động theo sát và phối hợp xử lý sự cố phát sinh trong quá trình vận hành, đảm bảo khép kín vòng phản hồi;
Quản lý dữ liệu, nhập liệu lên hệ thống nội bộ và bên ngoài;

Yêu cầu công việc

Tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề chủ động và hiệu quả;
Thu nhập cạnh tranh và đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tiếp cận và tham gia trực tiếp vào các dự án lớn của Tập đoàn;
Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Trung thành thạo;
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Có thể chấp nhận bằng Cao đẳng nếu ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong dự án 3C;
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt;
Dưới 30 tuổi;
Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel;
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc nghỉ bù khi cần thiết.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong ngành chuỗi cung ứng;
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành logistics, vận hành hoặc chăm sóc khách hàng liên quan đến chuỗi cung ứng;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 03:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Bắc Ninh (Chinese) - Mã tin đăng: 5154171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

S.F. EXPRESS LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service chinese tại tỉnh/thành