Customer Experience & Loyalty Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm chính về việc đề xuất, triển khai chính sách khách hàng nhằm duy trì mức độ trung thành theo định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm

Trách nhiệm công việc

- Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan (IT, Marketing) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng qua các hành động như: ZNS/SMS. ...
- Theo dõi và tối ưu trải nghiệm khách hàng đồng bộ và nhất quán trên từng điểm chạm như: các thông điệp gửi tới khách hàng, các hoạt động tri ân khách hàng, ...
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng giá trị vòng đời (customer life- time value) và sự yêu thích của khách hàng với brand thông qua các chương trình: sinh nhật, khách hàng VIP, Kỷ niệm mua hàng... trên phần mềm quản lý
- Xây dựng, theo dõi, đánh giá và phân tích các chỉ số liên quan đến mức độ trung thành của khách hàng (active customer/ retention rate/ customer life- time value) trên phần mềm
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Là người chủ động, trung thực, cầu tiến và yêu thích làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có sự hiểu biết và ứng dụng trên các nền tảng dành cho khách hàng: CDP/CRM
- Có khả năng lập kế hoạch, thực thi và kiểm soát ngân sách theo chi phí và timeline đã đề ra
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế xây dựng và triển khai chương trình dành cho khách hàng thân thiết

Thời gian & Địa điểm làm việc

– Địa điểm: Linh hoạt giữa 2 văn phòng
– Thời gian: 8h- 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy
+ Hải Dương: Số 168 đường Trường Chinh, TP Hải Dương
+ Hà Nội: Tầng 2, Chung cư 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày Hà Nội- Hải Dương hoặc có nhà ở miễn phí cho nhân viên tại Hải Dương)
+ HCM: Với các ứng viên từ TP HCM: Công tác Hải Dương trong 2 tháng đầu tiên sau đó trở lại HCM làm việc tại VP HCM: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience & Loyalty Executive - Mã tin đăng: 4028557. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây