Customer Experience

VIETTEL SOFTWARE
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các giải pháp về chăm sóc khách hàng chủ động, giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ theo trải nghiệm của khách hàng, từng bước thực hiện chiến lược chuyển đổi số trong lĩnh vực khách hàng của Công ty.
Theo dõi, báo cáo định kỳ về KPI, KQI các dịch vụ theo cảm nhận từ phía khách hàng. Cảnh báo tới các đơn vị liên quan và BTGĐ về xu thế chất lượng dịch vụ.
Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng báo cáo.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Có kinh nghiệm phân tích mô hình, số liệu, thiết kế nghiên cứu..
Tốt nghiệp ĐH ngành Kỹ thuật công nghệ, Quản trị chiến lược, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, marketing, thống kê... hoặc các ngành có liên quan
Tỉ mỉ và cẩn thận, tinh thần chủ động trong công việc
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực gia công phần mềm, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường,...

Quyền lợi

Chế độ lương, thưởng, thu nhập:
• Chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại.
• Bảo hiểm sức khỏe Pijico dành riêng cho “Người Viettel"
• Lương tháng 13
• Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
• Nghỉ phép năm có lương: 16 ngày/năm
• Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
• Thu nhập cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực
• Nghỉ mát, thưởng ngày lễ và các ngày chỉ có ở Viettel như Ngày Sáng Tạo- 1/6, 22/12, quà Tết Dương, Tết Âm tri ân Gia đình, người sinh thành (Tổng 20- 25 triệu/năm)
Môi trường làm việc
• Không gian làm việc xanh, mở, hiện đại.
• Môi trường mở, trẻ trung, năng động, trân trọng, yêu thương, tương hỗ & lắng nghe mỗi người từ những ý tưởng nhỏ nhất.
• Được làm việc trong Tập đoàn toàn cầu, tiên phong thực hiện sứ mệnh kiến tạo xã hội số.
Cơ hội phát triển bản thân
• Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.
• Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước để trưởng thành.
• Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
• Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
• Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
Địa điểm làm việc
• Tầng 4 & 5, Tòa nhà Thành Công, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc theo sự phân công của Công ty.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience - Mã tin đăng: 4368583. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

VIETTEL SOFTWARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây