Bạn đã sẵn sàng tạo ra tác động có ý nghĩa đến cuộc sống của hàng triệu người lao động chưa?
Ekko là nhà cung cấp tiên phong tại Việt Nam với cách tiếp cận giải pháp Ứng lương linh hoạt (Earned- Wage- Access EWA) khác biệt, chúng tôi đang thay đổi cách doanh nghiệp trả lương, và giúp cho người lao động tránh khỏi các cạm bẫy của tín dụng đen.
Mục tiêu chính của vị trí Trưởng nhóm phát triển Khách hàng B2B là mở rộng tệp khách hàng doanh nghiệp, thiết lập thành công các cuộc họp giữa đội ngũ kinh doanh của Ekko với lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp tiềm năng, tạo tiền đề cho việc giới thiệu giải pháp EWA hiệu quả.
Mô tả công việc
Đào tạo, quản lý nhóm Chuyên viên thiết lập cuộc họp (Hà Nội và HCM) để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Xác định và tiếp cận các doanh nghiệp thuộc tệp khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu mô hình kinh doanh, đặc điểm lực lượng lao động và nhu cầu tiềm ẩn liên quan đến phúc lợi tài chính cho nhân sự.
Chuyển giao thông tin chi tiết về nhu cầu và đặc điểm của khách hàng cho đội ngũ kinh doanh.
Thiết lập kết nối, tạo dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ chiến lược với các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.
Cập nhật và duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình làm việc, trạng thái liên hệ và kết quả làm việc với từng khách hàng tiềm năng.
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sắp xếp cuộc gặp giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ kinh doanh để tư vấn giải pháp.
Khai thác nhu cầu cụ thể của khách hàng, đặc biệt liên quan đến chính sách đãi ngộ và thu hút giữ chân lao động.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc, tự tin khi làm việc với các cấp lãnh đạo doanh nghiệp.
Kỹ năng quản lý đội nhóm: Khả năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng quan hệ khách hàng: Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng; kỹ năng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, chủ động, có trách nhiệm cao và định hướng kết quả. Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt, quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng mục tiêu được giao
Hiểu biết doanh nghiệp: Nắm được cơ bản về môi trường doanh nghiệp B2B và quy trình ra quyết định trong doanh nghiệp.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển khách hàng B2B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp trong các ngành sử dụng nhiều lao động phổ thông (sản xuất, logistics, bán lẻ, F&B, may mặc, xây dựng, dịch vụ nhân sự...).
Phúc lợi
Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI hàng năm.
Trở thành một phần của Ekko- công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
09:00- 18:00 từ Thứ 02- Thứ 06 | Nghỉ Thứ 07 – Chủ Nhật
Mức lương cạnh tranh, tiền thưởng dựa trên hiệu suất, với mức tiền thưởng tiềm năng lên tới 100 triệu đồng mỗi năm.
Được tham gia vào các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển cá nhân.
Thời gian và địa điểm làm việc
Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên.
Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
Địa điểm làm việc:
21 Tràng Tiền- P. Cửa Nam- Hà Nội