Customer Development Teamlead

CÔNG TY CỔ PHẦN EKKO VIỆT NAM
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn đã sẵn sàng tạo ra tác động có ý nghĩa đến cuộc sống của hàng triệu người lao động chưa?
Ekko là nhà cung cấp tiên phong tại Việt Nam với cách tiếp cận giải pháp Ứng lương linh hoạt (Earned- Wage- Access EWA) khác biệt, chúng tôi đang thay đổi cách doanh nghiệp trả lương, và giúp cho người lao động tránh khỏi các cạm bẫy của tín dụng đen.
Mục tiêu chính của vị trí Trưởng nhóm phát triển Khách hàng B2B là mở rộng tệp khách hàng doanh nghiệp, thiết lập thành công các cuộc họp giữa đội ngũ kinh doanh của Ekko với lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp tiềm năng, tạo tiền đề cho việc giới thiệu giải pháp EWA hiệu quả.
Mô tả công việc

Đào tạo, quản lý nhóm Chuyên viên thiết lập cuộc họp (Hà Nội và HCM) để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Xác định và tiếp cận các doanh nghiệp thuộc tệp khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu mô hình kinh doanh, đặc điểm lực lượng lao động và nhu cầu tiềm ẩn liên quan đến phúc lợi tài chính cho nhân sự.
Chuyển giao thông tin chi tiết về nhu cầu và đặc điểm của khách hàng cho đội ngũ kinh doanh.
Thiết lập kết nối, tạo dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ chiến lược với các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.
Cập nhật và duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình làm việc, trạng thái liên hệ và kết quả làm việc với từng khách hàng tiềm năng.
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sắp xếp cuộc gặp giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ kinh doanh để tư vấn giải pháp.
Khai thác nhu cầu cụ thể của khách hàng, đặc biệt liên quan đến chính sách đãi ngộ và thu hút giữ chân lao động.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc, tự tin khi làm việc với các cấp lãnh đạo doanh nghiệp.
Kỹ năng quản lý đội nhóm: Khả năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng quan hệ khách hàng: Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng; kỹ năng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, chủ động, có trách nhiệm cao và định hướng kết quả. Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt, quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng mục tiêu được giao
Hiểu biết doanh nghiệp: Nắm được cơ bản về môi trường doanh nghiệp B2B và quy trình ra quyết định trong doanh nghiệp.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển khách hàng B2B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp trong các ngành sử dụng nhiều lao động phổ thông (sản xuất, logistics, bán lẻ, F&B, may mặc, xây dựng, dịch vụ nhân sự...).

Phúc lợi

Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI hàng năm.
Trở thành một phần của Ekko- công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
09:00- 18:00 từ Thứ 02- Thứ 06 | Nghỉ Thứ 07 – Chủ Nhật
Mức lương cạnh tranh, tiền thưởng dựa trên hiệu suất, với mức tiền thưởng tiềm năng lên tới 100 triệu đồng mỗi năm.
Được tham gia vào các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển cá nhân.
Thời gian và địa điểm làm việc
Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên.
Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
Địa điểm làm việc:
21 Tràng Tiền- P. Cửa Nam- Hà Nội

Quyền lợi

Hỗ trợ vay

,
Hỗ trợ ứng tiền trước cho tình huống khẩn cấp, số tiền này có thể được hoàn trả theo từng phần từ tiền lương hàng tháng của bạn

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Làm việc từ xa

Làm việc linh hoạt mọi nơi, có thể làm việc từ xa nếu cần thiết
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Development Teamlead - Mã tin đăng: 5234623. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EKKO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây