Cửa Hàng Trưởng (Store Manager – SM)

CÔNG TY TNHH 4GS TEXAS REALTY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cấp trên trực tiếp: Quản Lý Khu Vực (AM)
Báo cáo cho: Quản Lý Khu Vực (AM)
Đơn vị: Khối Vận Hành
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Chủ động tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Quản lý, đào tạo nhân sự trong cửa hàng
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu và lợi nhuận, hàng hóa của cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu
- Các công việc khác từ AM
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Kiểm tra, rà soát thường xuyên date của các mặt hàng & đề xuất hướng xử lý hàng cận date
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong cửa hàng.
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành trong …
- Tìm kiếm, mở rộng thêm các nguồn khách hàng mới.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, sản phẩm, doanh thu, hoạt động...tới AM
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong quán hằng ngày.
- Training kỹ năng bán hàng của nhân viên nhằm thúc đẩy doanh số & chăm sóc khách hàng theo data có sẵn.
- Có trách nhiệm tiếp đón và duy trì quan hệ với các cơ quan ban ngành có liên quan đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.(Khi có yêu cầu từ tổng công ty)
- Chịu trách nhiệm chính về doanh số của cửa hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại …
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Tính P&L Forecast hàng tháng
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
Nơi làm việc: Cửa hàng… phụ trách chính , được cấp trên trực tiếp hoặc cty sắp xếp
Những công việc khác:
- Quản lý tài chính, lập kế hoạch làm việc đạt ngân sách và tối đa hóa lợi nhuận để đạt mục tiêu về doanh số. Kiểm soát doanh thu tại cửa hàng và các công việc hành chính khác.
Quản lý nhân sự: đề xuất nhân sự mới, đào tạo và phát triển nhân sự đang có, thúc đẩy và khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành trở lên
Kỹ năng chuyên môn:
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống cửa hàng café/ nhà hàng/ khách sạn ít nhất 2 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý hệ thống quán café /nhà hàng/khách sạn với quy mô trung bình – lớn
Yêu cầu khác :
- Giới tính: Nam / Nữ/ Khác
- Độ tuổi: từ 20 TRỞ LÊN
Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN HẠN:
- Tất cả đề xuất cải thiện doanh thu & tiết giảm chi phí cửa hàng
- Tuyển dụng, sắp xếp các vị trí và đào tạo nhân viên trong …
- Quyền quyết định cao nhất tại cửa hàng mình phụ trách chính
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Đảm bảo kết quả công việc theo thời gian cửa hàng trong hoặc ngoài hoạt động
- 6 ngày/tuần, 8h/ngày, ca sáng tối luân chuyển thường xuyên ,
- Ngày off linh động sắp xếp trong tuần, không off ngày T7, CN hoặc các ngày lễ

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng (Store Manager – SM) - Mã tin đăng: 5297849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH 4GS TEXAS REALTY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây