Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DIVINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kon Tum
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/ Customer satisfaction guarantee
 Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
 Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng/ Deployment customer satisfaction goals
 Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng/ Train employees to take care of
customers.
 Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty/ Resolve customer complaints as
 Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng./ Implement the plan to
 Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ/ Actively visit customers during service
improve and enhance customer services.
company policy
Đảm bảo chất lượng/ Quality guarantee:
 Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn
recieve, storage, use and handling of goods according to standards
 Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn/ Supervising the
enough inventory when needed, avoid shortage of goods
thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm/ Implement the plan to use and prepare goods, ensure
instructions issued in shifts.
khai hoạt động./ Monitor the implementation of new products to train employees and provide
đã được ban hành trong ca./ Ensure product is prepared according to brand standards and
feedback to management through operational implementation.
implementation of new products to train employees and provide feedback to management through
 Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần
 Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP/ Monitor the
 Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển
perational implementation.
Quản trị nhân lực hiệu quả.
 Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự/Effective human resource
management.
 Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên/Arrange work schedules and
timekeeping for employees
lý/Observe, learn, analyze the individual capacity of each employee and plan to use it appropriately
with staff
 Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp
 Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý/Conduct
 Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên/Assist in
recruiting, interviewing employees according to the schedule of the HR department
 Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên
 Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy
competency assessments, discipline, motivate and train employees
BOD/Human Resources Department
quyền/Interviewing leaving employees and handling labor discipline when authorized by the
team throughout
suốt/Ensure that the information channels inside and outside the restaurant are communicated to the
 Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên/Maintain early shift and end shift meetings

Yêu cầu công việc

Ưu tiên 2 đến 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Giải quyết vần đề và xử lý khiếu nại khách hàng

Trung cấp trở lên

Kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng là lợi thế

Trung thực, Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận + Phụ cấp + Tăng ca (Nếu có)- Đóng BHXH, chế độ thưởng Lễ, Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:41:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 4066906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây