Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/ Customer satisfaction guarantee
Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng/ Deployment customer satisfaction goals
Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng/ Train employees to take care of
customers.
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty/ Resolve customer complaints as
Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng./ Implement the plan to
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ/ Actively visit customers during service
improve and enhance customer services.
company policy
Đảm bảo chất lượng/ Quality guarantee:
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn
recieve, storage, use and handling of goods according to standards
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn/ Supervising the
enough inventory when needed, avoid shortage of goods
thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm/ Implement the plan to use and prepare goods, ensure
instructions issued in shifts.
khai hoạt động./ Monitor the implementation of new products to train employees and provide
đã được ban hành trong ca./ Ensure product is prepared according to brand standards and
feedback to management through operational implementation.
implementation of new products to train employees and provide feedback to management through
Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần
Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP/ Monitor the
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển
perational implementation.
Quản trị nhân lực hiệu quả.
Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự/Effective human resource
management.
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên/Arrange work schedules and
timekeeping for employees
lý/Observe, learn, analyze the individual capacity of each employee and plan to use it appropriately
with staff
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp
Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý/Conduct
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên/Assist in
recruiting, interviewing employees according to the schedule of the HR department
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy
competency assessments, discipline, motivate and train employees
BOD/Human Resources Department
quyền/Interviewing leaving employees and handling labor discipline when authorized by the
team throughout
suốt/Ensure that the information channels inside and outside the restaurant are communicated to the
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên/Maintain early shift and end shift meetings