CỬA HÀNG TRƯỞNG FINELIFE (quận 2 cũ)

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM (SAIGON CO.OP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ theo quy định. Đề xuất thanh toán các chi phí của cửa hàng theo phân cấp đúng quy định.
- Nộp tiền bán hàng cho nhân viên thu tiền của ngân hàng theo lịch; nộp phiếu mua hàng thu hồi cho bộ phận Kế toán Công ty định kỳ theo quy định.
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng hàng ngày theo quy trình, quy định
- Quản lý, kiểm soát hàng hóa, chất lượng hàng hóa – dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm, tồn kho; Kiểm soát rủi ro, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng, sự cố phát sinh tại cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện nhập và xuất hàng hóa trên chương trình Autohost và gửi bộ chứng từ cho bộ phận Kế toán Công ty định kỳ theo quy định.
- Điều hành công tác hành chánh – nhân sự tại cửa hàng, Chịu trách nhiệm quản lý tiền hàng trong ca làm việc
- Phân tích tình hình kinh doanh, triển khai giải pháp phát triển doanh số, tăng lượt khách, thu hút khách hàng, tăng giá trị bill khách hàng, giảm hao hụt hàng hóa.
- chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của cửa hàng phụ trách (doanh số, hàng hoá, tài sản, tiền hàng, chất lượng dịch vụ,…).
- Triển khai thực hiện, đánh giá hiệu quả, đề xuất và báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động marketing (khuyến mãi, quảng cáo, truyền thông, trang trí…).
- Theo nhu cầu thực tế của cửa hàng, thực hiện công tác đặt hàng, đảm bảo số lượng hàng hóa phù hợp với lượng tiêu thụ của khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho hoặc thiếu hụt hàng hóa, đứt hàng.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: Bậc 1 hoặc tương đương
- Có ký năng giao tiếp và xử lý vấn đề
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh doanh và quản lý hoặc khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan
- Có ký năng quản lý và điều hành nhóm
- Am hiểu về thị trường bán lẻ
- Ứng dụng CNTT bậc 1 hoặc tương đương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 09:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CỬA HÀNG TRƯỞNG FINELIFE (quận 2 cũ) - Mã tin đăng: 5442602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM (SAIGON CO.OP)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây