CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC (BIVID)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sản phẩm: Thuốc Đông dược, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung, Mỹ phẩm
Đào tạo kỹ năng CSKH – xử lý tình huống, sử dụng công cụ AI như chatbot, call assistant, Voice analytics.
Ứng dụng hệ thống CRM + AI để phân tích hành vi, hành trình khách hàng và đưa ra cải tiến dịch vụ.
Quản lý đội ngũ telesale, inbound, khiếu nại, chăm sóc định kỳ.
Thiết lập chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo từng kênh (Inbound Outbound, TMĐT, TV Shopping).
Quản trị toàn bộ trải nghiệm khách hàng đa kênh, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả và hiện đại, tích hợp AI để cá nhân hóa dịch vụ và tăng sự hài lòng.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý CSKH đa kênh
Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch, xử lý khủng hoảng tốt
Thành thạo các phần mềm CRM (Bitrix24, HubSpot), hiểu rõ ứng dụng AI trong CSKH.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-05 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5201936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC (BIVID)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 36 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây