CSKH (Customer Service Staff)

OWL BRAND VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Xử lý các thắc mắc và vấn đề của khách hàng:

Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tiếp, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố của sản phẩm, đưa ra giải pháp và hướng dẫn giải quyết các sự cố kỹ thuật

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ:

Cung cấp các tính năng, thông số kỹ thuật và lợi ích sản phẩm của Công ty cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt

Giải quyết khiếu nại của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng:

Giải quyết các khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng một cách kịp thời và đồng cảm. Theo dõi khách hàng để đảm bảo rằng các vấn đề đã được giải quyết và cung cấp mọi hỗ trợ bổ sung cần thiết

Cộng tác với các nhóm khác:

Phối hợp chặt chẽ với nhóm Dịch vụ bán hàng & kỹ thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chia sẻ phản hồi và hiểu biết của khách hàng với các nhóm nội bộ để thông báo cải tiến sản phẩm và cải tiến dịch vụ

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm:

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ khách hàng về thiết bị lắp đặt, vận hành hoặc bảo trì
Hướng dẫn khách hàng các quy trình khắc phục sự cố và chuyển các vấn đề kỹ thuật phức tạp đến nhóm kỹ thuật phù hợp để được hỗ trợ thêm

Quản lý yêu cầu bảo hành và yêu cầu dịch vụ:

Xử lý yêu cầu bảo hành và yêu cầu dịch vụ theo chính sách và thủ tục của công ty. Phối hợp với các nhóm Kỹ thuật để sắp xếp các cuộc hẹn dịch vụ và hỗ trợ việc sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết

Duy trì hồ sơ về các tương tác và giao dịch của khách hàng:

Ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng bao gồm các yêu cầu, khiếu nại và giải pháp trong hệ thống CRM. Lưu giữ hồ sơ chi tiết về các yêu cầu bảo hành, yêu cầu dịch vụ và các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật để tham khảo và phân tích trong tương lai

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm đã được chứng minh trong Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ hậu mãi, Quản trị viên bán hàng, Hỗ trợ kỹ thuật, Khách sạn hoặc các vai trò liên quan
Giao tiếp tốt, quản lý thời gian đa nhiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề. Làm việc nhóm trong môi trường nhịp độ nhanh.

Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty.
Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
Thu nhập: Mức lương thỏa thuận theo năng lực, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc ( Lương cơ bản + KPI tuyển dụng )
Thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 85% lương đề xuất

Chế độ làm việc:

Ca sáng : 08h30 – 16h30
Thời gian : mỗi tháng off 2 ngày
Ca chiều : 14h00- 22h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CSKH (Customer Service Staff) - Mã tin đăng: 5128961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OWL BRAND VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây