CRM (Customer Relationship Management)

OWL BRAND VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Công việc chính của CRM

Triển khai và tối ưu hóa hệ thống CRM: Đảm bảo hệ thống CRM hoạt động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng.
Phân tích và báo cáo: Theo dõi các chỉ số CRM, phân tích hiệu quả các chiến dịch và đưa ra các báo cáo định kỳ.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với bộ phận Sale, Marketing, CSKH để đảm bảo sự thống nhất trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Tương tác với khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, ZOA , Pos ), giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Quản lý cập nhật dữ liệu khách hàng ở tất cả kênh bán: Thu thập, lưu trữ, làm sạch và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của họ.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng cần thiết của Chuyên viên CRM:
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề khi xảy ra trong hệ thống
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ CRM (như Salesforce, HubSpot, v.v.).
Kỹ năng giao tiếp và tương tác khách hàng tốt qua hệ thống CRM
Có kiến thức về marketing và bán hàng.

Quyền lợi công việc:

Thu nhập: Mức lương thỏa thuận theo năng lực + các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc (Lương cơ bản + KPI)
Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty.
Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
Thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 85% lương đề xuất

Chế độ làm việc:

Thời gian: 9h30- 18h00 từ thứ hai đến thứ 7
Địa điểm: OWL BRAND, 377 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng (Quận 10), TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 16:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM (Customer Relationship Management) - Mã tin đăng: 5213937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OWL BRAND VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer relationship management tại tỉnh/thành