Credit Administration Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Responsible for the operations of the Sales Administration functions including monitoring the progress billings and collections, loan documentation from the receipt of the relevant stamped Sale & Purchase Agreement until delivery of vacant possession or issuance of the separate document of titles whichever is later.
Chịu trách nhiệm về hoạt động của các chức năng Hành chính Kinh doanh bao gồm giám sát tiến độ của giai đoạn thanh toán, hồ sơ cho vay từ khi nhận được Hợp đồng Mua Bán có hiệu lực cho đến khi chuyển giao quyền sở hữu hoặc cấp bất cứ hồ sơ chứng nhận quyền sở hữu nào sau đó.
- Responsible for the documentation of the purchasers’ sub- sale and refinancing.
Chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ vay vốn ngân hàng của người mua
- Responsible to ensure prompt collections of all receivables eg. progress billings, interests and other outgoing payments.
Chịu trách nhiệm đảm bảo có thể thu được các khoản thanh toán nhanh chóng ví dụ: tiến độ thanh toán, lãi suất và các khoản thanh toán sắp đến hạn khác.
- Responsible to prepare Management report(s) on time and ensure its accuracy.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị các Báo cáo Quản lý đúng hạn và đảm bảo tính chính xác của nó.
- Responsible to liaise with purchasers, financial institutions, solicitors and other related parties to ensure proper documentation and early loan releases.
Chịu trách nhiệm liên hệ với người mua, các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác để đảm bảo hồ sơ tài liệu thích hợp cho người mua nhân được các khoản vay sớm.
- Responsible to attend to the correspondences with purchaser, financial institutions, solicitors and other related parties in connection with the documentation, billings, collections, etc.
Chịu trách nhiệm làm việc với người mua, với các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác kết hợp với các chứng từ, hóa đơn, các khoản thu theo kỳ khác, v.v…
- Responsible to prepare and maintain proper records and files of all purchasers including the records in the developer’s system.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị và lưu trữ các hồ sơ thích hợp của người mua bao gồm các hồ sơ lưu trữ trong hệ thống của công ty phát triển dự án.
- Responsible to cultivate teamwork, provide training, coaching and support to the Sales Administration Staff (if any).
Chịu trách nhiệm phát triển cải tổ nhóm làm việc, đào tạo, huấn luyện và hỗ trợ cho các nhân viên Hành chính Kinh doanh (nếu có).
- Maintain company’s interest and image ahead by providing excellence services to purchaser, financial institutions, solicitors and other related parties.
Giữ hình ảnh và lợi ích của công ty trước tiên bằng cách cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người mua, cho các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác.
- Maintain the confidentiality of the purchasers’ and company’s information.
Duy trì tính bảo mật của người mua và thông tin của công ty.
- Perform other related duties that the Management may direct or assign from time to time.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác mà Ban Giám đốc trực tiếp chỉ đạo hoặc phân công.

Yêu cầu công việc

Qualifications
Preferably Degree in Business Administration or Law
Bằng cấp : Ưu Tiên Bằng Quản trị Kinh Doanh hay Luật
Experience
Preferably 3 years working experience in the property or legal industry
Kinh nghiệm : Ưu tiên 3 năm kinh nghiệm trong BĐS hay Pháp lý
Specific skills / abilities
Computer literate. Good command in Vietnamese and English. Good working knowledge of statutory act and sub act related to real estate industry.
Kỹ năng: Vi tính văn phòng. Giỏi tiếng Việt và Anh, Am hiểu luật định liên quan đến ngành BĐS.
Personal qualities
Able to communicate with all level, assertive and initiative.
Phẩm chất: Giao tiếp tốt, quyết đoán và sáng tạo.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 06:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Credit Administration Executive - Mã tin đăng: 5367460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 68, Đường N1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Credit administration tại tỉnh/thành