Mô tả công việc
- Planning:
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan và khách hàng để thực thi, giám sát thực hiện chiến dịch truyền thông theo kế hoạch.
+ Nghiên cứu về thương hiệu, sản phẩm, các xu hướng mới của ngành quảng cáo/truyền thông để đưa ra các chiến lược, định hướng phù hợp.
+ Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý.
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ, insight của khách hàng để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho các hoạt động Marketing & Branding.
+ Đánh giá ngân sách của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên báo giá.
+ Lên kế hoạch truyền thông bao gồm các sản phẩm, timeline triển khai, các nền tảng phù hợp với chiến lược truyền thông.
- Creative:
+ Nghiên cứu, brainstorm cùng với team và lên kế hoạch về nội dung cho các chiến dịch truyền thông.
+ Phối hợp với team Account và các phòng, ban nội bộ để hiểu yêu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các ý tưởng và concept sáng tạo cho các chiến dịch quảng cáo.
+ Phát triển ý tưởng sáng tạo cho kế hoạch truyền thông: taglines, creative assets, content directions, media scripts, and creative scripts, v.vv.. đảm bảo phản ánh mục tiêu và giá trị của thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Sử dụng và giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu, Truyền thông, PR (Quan hệ công chúng), v.vv.. hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu về các xu hướng truyền thông sáng tạo, ngành/lĩnh vực kinh doanh của công ty để đưa ra các ý tưởng, chiến lược phù hợp.
- Am hiểu về các công cụ kỹ thuật số như: Facebook Ads, SEM, Google Ads, SEO, v.vv..
- Năng động, sáng tạo, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thành thạo các công cụ, phần mềm để trình bày ý tưởng như Powerpoint, Google Slides, Trello, Apple Keynote,...
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông và Branding, bao gồm các nguyên tắc marketing (marketing mix, định vị thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, v.vv..), kênh truyền thông như (SEO, SEM, báo chí, sự kiện, PR, v.vv..) và các chiến lược truyền thông.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Sáng tạo hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, không hạn chế thu nhập.
- Cơ hội khám phá và trải nghiệm dịch vụ luxury travel thông qua các chuyến đi tác nghiệp...
- Nghỉ phép và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc văn minh và được học hỏi để phát triển bản thân.
- Thưởng theo năng lực nhân sự và theo kết quả kinh doanh.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp.
- Trở thành nhân sự trong một công ty có 20 năm kinh nghiệm với hệ thống khách hàng lớn trên thị trường du lịch ở Việt Nam và quốc tế.