Coordinator/ Nhân Viên Điều Phối

CÔNG TY TNHH LDC LOGISTICS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Kho hàng chi nhánh Daklak- 358 Quốc lộ 14, Thôn 3, Xã Cư Jút, Tỉnh Lâm Đồng
Thực hiện tất cả các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán, chứng từ nhập và xuất hàng theo qui trình của công ty. Hỗ trợ công tác nhân sự của chi nhánh Dak Lak.
Mô tả công việc:

Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc được phân công và các báo cáo khác khi có yêu cầu của cấp Quản lý;
Đảm bảo tất cả các báo cáo (excel/ hệ thống/ thực tế) và các tài liệu liên quan đến thanh toán, chứng từ được cập nhật và có sẵn để xác minh tại bất kỳ thời điểm nào.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ văn phòng khác theo yêu cầu của Giám đốc sản xuất/ Giám đốc chi nhánh.
Phối hợp với bộ phận nhân sự tại văn phòng HCM để quản lý bảo hiểm xã hội/ sức khỏe / tai nạn, nghỉ bệnh, đồng phục nhân viên, đào tạo nhân viên, các sự kiện dành cho nhân viên…
Sắp xếp và hướng dẫn các thủ tục liên quan tới việc đi lại của nhân viên công ty khi đi và đến công tác.
Xử lý các nhiệm vụ về chứng từ tại chi nhánh bao gồm cà phê nhập và xuất kho, tài liệu lưu trữ.
Cập nhật các công việc phát sinh vào hệ thống XBS hàng ngày.
Giám sát nhân viên tạp vụ tại chi nhánh để đảm bảo các văn phòng cơ sở sạch sẽ và ngăn nắp.
Sắp xếp bàn làm việc/ văn phòng phẩm cho nhân viên mới và thu thập các công cụ làm việc khi một nhân viên nghỉ việc.
Thực hiện việc chấm công hàng tháng, làm thêm giờ, báo cáo nghỉ phép cho nhân viên ở chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ kế toán nôi bộ tại chi nhánh.
Phối hợp với bộ phận nhân sự tại văn phòng HCM để đăng thông báo công ty, các chính sách nhân sự trên bảng thông báo tại chi nhánh.
Thực hiện tất cả các việc mua sắm: văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng, trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân, các hợp đồng dịch vụ…

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Handle all accounting and execution tasks to ensure that services are provided based on Company policy. Support Admin/ HR activities at Daklak site.
Job Description

Handle monthly attendance, overtime, annual leave reports for permanent & temporary staff.
Handle all purchase stationaries, office equipments, PPE, service contracts.
Coordinate with HR in HCM office to post company announcement, HR policies in the notice board at the site.
Perform any other ad- hoc duties as requested by Product Manager/Site Manager.
Arrange work desk/stationary for new hires and collect work tools when a staff resigns.
Handle execution tasks at site including coffee In store, Ex store documentation as required from product/site manager.
Ensure all reports (excel/system/physical) and documents related to payment and execution are up to date and available for verification at any given time.
Perform reports related to assigned tasks and other reports as requested by Managers ;
Update the XBS and entry of process reports into system on a daily basis.
Coordinate with HR in HCM office to take care social /health /accidents insurances, sick leaves, staff uniforms, staff training, staff events.
Handle transportation for staff/ manager/visitors at respective plant.
Handle internal accounting tasks at site.
Monitor cleaners at the site to ensure the office premises are clean and tidy.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Microsoft Excel.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về kế toán
Giỏi về giao tiếp và các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Có thể giao tiếp (nói và viết) bằng tiếng Anh.
Ngoại ngữ
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
Bằng cấp, chứng chỉ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Experience

Good in communication and interpersonal skills and team work
Familiar with Microsoft Office, Microsoft Excel
Minimum 2 years experiences in accounting
Can communicate in speaking & writing in English.
Languages
Academics
College or University graduated.

Additional Information

What We Offer

LDC is driven by a set of shared values and high ethical standards, with diversity and inclusion being part of our DNA. LDC is an equal opportunity employer committed to providing a working environment that embraces and values diversity, equity and inclusion.
LDC encourages diversity, supports local communities and environmental initiatives. We encourage people of all backgrounds to apply.
Diversity & Inclusion

Sustainability
Sustainable value is at the heart of our purpose as a company.
We are passionate about creating fair and sustainable value, both for our business and for other value chain stakeholders: our people, our business partners, the communities we touch and the environment around us

We offer

Additional Information for the job

We provide a dynamic and stimulating international environment, which will stretch and develop your abilities and channel your skills and expertise with outstanding career development opportunities in one of the largest and most solid private companies in the world.

A workplace culture that embraces diversity and inclusivity
Regular events that foster team engagement
Hybrid work arrangement offered (availability varies by role)
Certified Great Place to Work
Access to Training and Development
Comprehensive insurance coverage and flexible benefits

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 02:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp, chứng chỉTốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Coordinator/ Nhân Viên Điều Phối - Mã tin đăng: 5274983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LDC LOGISTICS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây