Contract Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN MINH HƯNG M&C
Mức lương
30 - 60 triệu
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm báo cáo cho Trưởng bộ phận Kiểm soát Dự án (Project Control Manager) về các vấn đề hợp đồng và các vấn đề phát sinh trong quản lý, liên quan đến khách hàng và nhà thầu phụ (yêu cầu thay đổi – change orders).
Quản lý việc giải quyết tranh chấp hợp đồng của dự án, đảm bảo tuân thủ theo quy định của hợp đồng chính và các hợp đồng với nhà thầu phụ lớn; đảm bảo thuận lợi, an toàn, tiến độ, chất lượng của hợp đồng và bảo vệ quyền lợi của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức các khóa đào tạo nội bộ nhằm phổ biến các điều khoản và điều kiện pháp lý của hợp đồng.
Chịu trách nhiệm lập Sổ tay hợp đồng cho hợp đồng chính và các hợp đồng với các nhà thầu phụ liên quan đến phần pháp lý.
Tiếp nhận và triển khai việc nghiên cứu các hồ sơ mời thầu như ITB, các văn bản làm rõ kỹ thuật, biên bản họp, và hợp đồng dự án.
Tổ chức tổng kết hoàn thành dự án và rút kinh nghiệm liên quan đến công tác quản lý hợp đồng và các vấn đề khác.
Kiểm tra và tổng hợp báo cáo về công tác quản lý hợp đồng của dự án.
Dự báo, phân tích, đánh giá và giám sát các rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến xung đột/ tranh chấp trong hợp đồng hiện có; đề xuất các thay đổi và giải pháp kịp thời nhằm giảm thiểu rủi ro và thiệt hại.
Tham gia các cuộc họp nội bộ của Ban dự án hoặc các cuộc họp với khách hàng/ nhà thầu phụ lớn để nắm bắt tiến độ dự án và đưa ra các giải pháp kịp thời.
Tiếp nhận các thông tin liên quan đến hợp đồng dự án từ các đầu mối phụ trách để nắm bắt những điểm cụ thể, đặc thù của hợp đồng và áp dụng linh hoạt trong quá trình thực hiện dự án.

Yêu cầu công việc

3–5 năm kinh nghiệm về quản lý hợp đồng, pháp lý xây dựng hoặc quản lý dự án.
Ưu tiên: hiểu FIDIC, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
Hiểu rõ hồ sơ mời thầu, hợp đồng, ITB và các quy định pháp luật liên quan.
Tốt nghiệp đại học các ngành: Luật hoặc liên quan.
Kỹ năng phân tích, đánh giá rủi ro và xử lý tranh chấp hợp đồng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 12:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
An Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Contract Admin - Mã tin đăng: 5408179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MINH HƯNG M&C

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Contract admin tại tỉnh/thành