Content Publisher

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ marketing & bán hàng: Góp phần biến nội dung thành công cụ thúc đẩy nhận diện, tạo nhu cầu và chuyển đổi, qua đó hỗ trợ doanh số và tăng trưởng của thương hiệu.
- Tăng nhận diện thương hiệu: Giúp thương hiệu xuất hiện nhiều hơn và gần gũi hơn với khách hàng; thể hiện được cá tính, giá trị cốt lõi và phong cách riêng của thương hiệu.
- Đo lường & cải tiến: Theo dõi hiệu quả của nội dung đã phát hành, cung cấp dữ liệu thực tế để thương hiệu tối ưu chiến lược truyền thông và nâng cao hiệu quả đầu tư.
- Quản lý & điều phối lịch nội dung: Đưa nội dung đã được sáng tạo đến đúng đối tượng, đúng kênh, đúng thời điểm. Từ đó tối đa hóa lượt tiếp cận, tương tác và tác động truyền thông.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Nghiên cứu & phân tích
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm điểm khác biệt và cơ hội sáng tạo.
- Cập nhật xu hướng liên tục.
- Tìm hiểu insight khách hàng, hành vi và xu hướng nội dung trên thị trường.
- Nghiên cứu cách vận hành, thuật toán và chính sách của nền tảng.
- Hiểu rõ sản phẩm và thương hiệu để truyền tải chính xác.
Hoạch định & lên lịch trình nội dung
- Đảm bảo nội dung được xuất bản đúng thời điểm, đúng kênh, đúng tiến độ.
- Lập kế hoạch đăng tải theo content calendar đã duyệt.
Tối ưu & phân phối đa kênh
- Đảm bảo nội dung hiển thị đúng chuẩn thương hiệu (brand guideline).
- Đăng tải nội dung trên các nền tảng (social media, website, group, page cộng đồng...).
- A/B testing các định dạng và thời điểm đăng bài để tìm ra công thức hiệu quả nhất
- Chỉnh sửa format (hình ảnh, caption, video, hashtag…) để phù hợp từng nền tảng.
Quản lý kênh truyền thông
- Đảm bảo kênh luôn được cập nhật thường xuyên, không để “trống” nội dung.
- Kiểm soát comment, spam hoặc nội dung không phù hợp trên kênh.
Xây dựng & nuôi dưỡng cộng đồng
- Xây dựng, phát triển và quản lý các nhóm cộng đồng (Facebook Group, Zalo Group).
- Duyệt thành viên, đăng bài & tương tác trong group.
- Lên kế hoạch cho các hoạt động (thảo luận, minigame,...) trong group.
Phân tích hiệu quả & tối ưu hóa
- Theo dõi, đọc hiểu & phân tích các chỉ số (reach, engagement, CTR, conversion rate...) của từng bài đăng.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng và hiệu quả nội dung.
Báo cáo
- Báo cáo tổng thể hiệu quả của từng nội dung.
- Báo cáo hiệu suất công việc theo thời điểm (tuần/tháng/năm) hoặc theo chiến dịch.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
Năng lực cốt lõi
- Thành thạo các công cụ AI (Sử dụng chatGPT, Chatbot Ai để hỗ trợ viết nội dung, lên ý tưởng...).
- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao, chủ động tìm kiếm giải pháp.
- Tư duy sáng tạo, logic, thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Giao tiếp cởi mở, chân thành và tôn trọng đồng nghiệp.
Năng lực chuyên môn – chức năng
- Chuyên môn Content:
- Lên content đúng với insight khách hàng và phù hợp định hướng thương hiệu, đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu.
- Mindset xây kênh: Có khả năng tư duy dài hạn về sự phát triển của kênh, duy trì sự nhất quán của kênh phù hợp với định hướng thương hiệu, có khả năng xây dựng & phát triển kênh mới.
- Research: Có khả năng nghiên cứu thị trường & nền tảng, thấu hiểu cách vận hành của nền tảng, cập nhật xu hướng mới nhất để áp dụng vào nội dung.
- Thành thạo xây dựng và quản lý content calendar.
- Hiểu về SEO cơ bản & social SEO để tối ưu nội dung khi đăng tải.
- Có khả năng quản trị đa kênh và kiểm duyệt nội dung.
- Đọc hiểu & phân tích các chỉ số của bài đăng để đánh giá hiệu quả & tối ưu.
- Có khả năng chỉnh sửa ảnh cơ bản
Năng lực bổ trợ
- Quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, gây ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và khách hàng.
TIÊU CHUẨN
Giới tính
Nam | Nữ
Độ tuổi
Từ 23 đến 30 tuổi
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng
Giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Sắc đẹp, Thời trang, TPCN. Có kinh nghiệm làm trong các dự án khởi nghiệp (start up).
Khác
Có khả năng ứng dụng AI trong công việc, chỉnh sửa ảnh cơ bản bằng Canva.
QUYỀN LỢI
- Lương theo % doanh thu;
- BHXH theo quy định của Luật lao động;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader Content;
- Lương KPI: Theo hiệu suất công việc;
- Phụ cấp gửi xe;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, các khóa đào tạo phát triển bản thân;
- Team building, nghỉ mát theo quy định của Công Ty.
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
- Lương cơ bản: ....000.000- ....000.000 vnđ/tháng (có thể cao hơn, deal theo năng lực);

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 09:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Content Publisher - Mã tin đăng: 5272290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây