Thông tin thương hiệu:
Daily Effect là thương hiệu chăm sóc làn da, sức khỏe của người Việt Nam, giúp cho mỗi người trở nên hoàn thiện và tự tin với sự xinh đẹp của chính mình từ sâu bên trong.
Được hình thành trên nền tảng của sự tôn trọng và trân quý một thế giới thực vật phong phú của quốc gia, Daily Effect mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ chính những nguyên liệu & dưỡng chất từ chính nguồn nông sản Việt Nam.
Các điểm “cộng” tại môi trường Daily Effect:
* Môi trường làm việc năng động & tôn trọng “chất xám”:
+ “Bến đỗ” phù hợp với những bạn hướng tới những nơi làm việc năng động, hoạt bát và không “drama” với đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, không phán xét, ganh đua.
+ Daily Effect hình thành không gian làm việc “mở” và “chào đón” những ý tưởng độc đáo, trẻ trung. Các đồng nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp từ các phòng ban và nhân sự, để hướng tới sự phát triển chung của tập thể & các dự án.
+ Văn hoá brainstorming và tổ chức cuộc họp thường xuyên để update và giao tiếp mượt mà giữa các phòng ban.
* Văn hoá phát triển con người:
+ Được ban quản lý tư vấn lộ trình phát triển cá nhân & follow career path rõ ràng
+ Văn hoá học tập & hỗ trợ phát triển công việc (công ty hỗ trợ các khóa học online, offline phù hợp với những nhu cầu của vị trí)
+ Chính sách hỗ trợ work from home trong trường hợp phát sinh của nhân sự.
Mô tả công việc:
Sáng tạo nội dung & kể chuyện thương hiệu
Lên ý tưởng, script và sản xuất nội dung cho TikTok, Facebook, Instagram, Shopee Video, TikTok Shop.
Phát triển content pillar, hook, format video phù hợp với từng nền tảng và tệp khách hàng mục tiêu.
Xây dựng nội dung có tính giáo dục- tạo cảm hứng- thúc đẩy chuyển đổi, ưu tiên storytelling gắn với kiến thức skincare, khoa học thành phần, routine, lời khuyên chuyên môn, social trend phù hợp.
Trực tiếp sản xuất & tối ưu nội dung
Quay- dựng video ngắn bằng CapCut/Canva/TikTok Studio.
Thiết kế caption, thumbnail, text- on- screen, pacing video, CTA, subtitle logic.
Phối hợp đa phòng ban
Phối hợp chặt chẽ với team Brand, Performance, Livestream, Design, KOL/KOC để đảm bảo nội dung đồng bộ mục tiêu chiến dịch.
Đồng hành cùng Performance trong quá trình A/B hook, format, thời gian đăng, hành vi người xem để tối ưu chuyển đổi.
Đo lường- phân tích- tối ưu nội dung
Báo cáo hiệu quả nội dung định kỳ, đề xuất hướng tối ưu và thử nghiệm format mới.
Theo dõi chỉ số TikTok Analytics, Meta Insight, E- com dashboard.
Yêu cầu:
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Creator, ưu tiên lĩnh vực mỹ phẩm/ chăm sóc da/ FMCG.
Tư duy chiến lược, có khả năng phân tích, tổng hợp và diễn giải thông tin một cách logic, mạch lạc.
Có kinh nghiệm triển khai dự án và thực thi từ ý tưởng tới hoạt động.
Có kinh nghiệm làm việc liên phòng ban, đặc biệt với nội dung, thiết kế, thương mại và truyền thông.
Có khả năng tổ chức công việc, chủ động, tinh thần học hỏi và thái độ làm việc tích cực.
Quyền lợi:
Thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và tôn trọng "chất xám"
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Được tự do thể hiện ý tưởng và nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên khác .
Có 12 ngày phép/ năm.
Lộ trình tăng lương & review vị trí: 6 tháng/lần.
Được tham gia chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng (Công ty hỗ trợ trả chi phí).
Địa điểm làm việc:
Địa điểm làm việc: Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về email sau: Recruitment@dailyeffect.vn
Từ Thứ 2 đến thứ 6: 9h- 18h (làm việc tại văn phòng)