Mục tiêu công việc: Dẫn dắt kênh TikTok bán hàng cá nhân tại Nệm Thuần Việt từ 0 → kênh doanh số hàng đầu, truyền cảm hứng giấc ngủ “thuần thiên nhiên” tới khách hàng và tạo doanh thu đột phá cho phòng Bán Lẻ.
Mô tả chi tiết công việc
Lên ý tưởng & lập kế hoạch nội dung
- Quay – dựng – edit video short- form < 60 s bằng thiết bị & CapCut/Pr; bảo đảm hook 3 s & CTA rõ ràng.
- Quay, dựng & hậu kỳ video
- Tối ưu hiệu suất: theo dõi Insight, A/B test caption/thumbnail, tối ưu chuyển đổi
- Xây & triển khai nội dung: nghiên cứu trend, lên ý tưởng, viết kịch bản storytelling/UGC/review…
- Phân tích & tối ưu hiệu suất kênh
- Liên tục cập nhật xu hướng, bắt trend hoặc tạo trend mới để nâng cao độ phủ và tương tác.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kênh tiktok bán hàng.
- Viết kịch bản ngắn ≤ 60 s (storytelling, review, tutorial)
- Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm cuối cùng: từ ý tưởng, kịch bản đến quay dựng, biên tập.
- Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng mạng xã hội để đề xuất kế hoạch nội dung và ý tưởng sáng tạo.
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Phối hợp với bán hàng: đề xuất mini- campaign, đo doanh số TikTok Shop, báo cáo Head Retail
- Từng bước rèn luyện kỹ năng lãnh đạo và sẵn sàng đảm nhiệm vị trí Leader khi có cơ hội.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình, phân công nhiệm vụ, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng để phát triển kênh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học hoặc các bằng cấp tương đương trong lĩnh vực sản xuất nội dung- truyền thông- Marketing.
- ≥ 1 năm xây kênh TikTok 0 → ≥ 10 K follower hoặc đạt ≥ 200 triệu ₫ doanh số/tháng (ưu tiên ứng viên đã sản xuất thành công các dự án trên TikTok, đính kèm dự án thực tế).
- Sáng tạo & storyboard short- form bán hàng, storytelling
- Tính cách: Chủ động – trách nhiệm- Chủ động lên plan, set deadline, và mục tiêu
- Tốc độ – cầu thị – chân thành (giá trị cốt lõi Thuần Việt)
- Đọc TikTok Analytics, tối ưu phễu view → CTR
- Khả năng làm việc độc lập 100 %, chịu áp lực đa nhiệm (lên idea, quay dựng, edit)
- Giao tiếp linh hoạt, nhận feedback nhanh, tinh thần cải tiến liên tục
- Quay/dựng video (CapCut Pro/Adobe Pr), mix âm thanh, typography cơ bản
- Có khả năng sử dụng các công cụ AI hỗ trợ trong công việc.
- Ưu tiên từng làm Home- Living, FMCG, Beauty, car
- Biết TikTok Ads Manager (lợi thế)
- Từ 20 đến 28 tuổi
QUYỀN LỢI
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Môi trường làm việc: Năng động, chú trọng sáng tạo và phát triển cá nhân.
Thu nhập 12.000.000- 15.000.000/ tháng (có thể thoả thuận thêm khi phỏng vấn)
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nghiệp vụ: Content, AI, Facebook ads…
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm…
Thử thách & toàn quyền vận hành kênh TikTok được giao, ngân sách ads mở
Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,…
Hỗ trợ thiết bị quay, phần mềm edit bản quyền, thư viện âm thanh
Cơ hội thăng tiến: Cơ hội thăng tiến Team Lead Media sau 6- 12 tháng (Công ty khuyến khích chủ động đề xuất review)
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Đào tạo & Hỗ trợ: Được hỗ trợ công cụ, phần mềm, ngân sách quảng cáo; tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 2 tháng thử việc.