Content Creative Manager

BETA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hợp tác với các phòng ban như Marketing, Kinh doanh, HR để khai thác giá trị nội dung phục vụ đa mục tiêu: quảng bá thương hiệu, tạo doanh thu, tăng tương tác và nhận diện.
Định hướng concept nội dung và art direction cho các chiến dịch – phối hợp chặt chẽ với designer, production house, đạo diễn, quay dựng để đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc thương hiệu.
Theo dõi hiệu quả nội dung (insight, view, reach, engagement, conversion...) để điều chỉnh chiến lược nội dung cho phù hợp.
Hỗ trợ xử lý truyền thông khủng hoảng liên quan đến nội dung truyền thông (nếu có).
Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung sáng tạo phục vụ cho các chương trình giải trí, sự kiện thương hiệu, sản phẩm truyền thông và chiến dịch marketing đa kênh.
Tham gia vào quá trình xây dựng format chương trình, định hình nội dung giải trí phục vụ hoạt động truyền thông hoặc có tiềm năng thương mại hoá.
Quản lý ngân sách sản xuất nội dung, đề xuất sử dụng hiệu quả các nguồn lực sáng tạo (in- house và outsource).
Chủ động đề xuất ý tưởng nội dung mới, bắt trend nhanh, sáng tạo các format nội dung độc đáo phù hợp với định vị thương hiệu và thu hút khán giả mục tiêu.
Quản lý đội ngũ sáng tạo nội dung (copywriter, editor, designer, creative producer...), giao việc, theo dõi tiến độ và kiểm duyệt chất lượng nội dung đầu ra.
Cập nhật xu hướng thị trường, văn hóa giải trí, hành vi người dùng để tạo ra nội dung đúng định hướng của Beta Group.

Yêu cầu công việc

Có tư duy thẩm mỹ và cảm quan nghệ thuật tốt; khả năng định hướng ý tưởng hình ảnh, âm thanh, visual, kịch bản.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, điều phối dự án, giao tiếp và làm việc với các bộ phận liên quan linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên tiếng Anh khá (đọc, viết)
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về các mô hình truyền thông giải trí hiện đại: livestream, short video, social media, podcast, event- based content.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí content Manager, creative Manager hoặc tương đương trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, digital, agency hoặc production.
Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing, Báo chí, Sáng tạo, Media, Nghệ thuật hoặc tương đương.
Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao, đặc biệt trong các dự án phim và sự kiện lớn.
Tư duy đa chiều, kết nối tốt giữa thương hiệu – nội dung – khán giả – cơ hội kinh doanh.
Kỹ năng storytelling xuất sắc, có khả năng dẫn dắt nội dung đa nền tảng và sáng tạo format nội dung mới mẻ.
Có kinh nghiệm xây dựng và sản xuất các sản phẩm truyền thông có yếu tố giải trí, viral hoặc thương mại hóa nội dung là lợi thế lớn.

Quyền lợi:

Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh…
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
Tặng vé xem phim hàng tháng
Tham gia bảo hiểm sức khỏe AAA theo quy định
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, 12 ngày phép năm
Tham gia hoạt động gắn kết Happy Hour, teambuilding, Sinh nhật,…

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Content Creative Manager - Mã tin đăng: 5279731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BETA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Content creative tại tỉnh/thành