Công ty Cổ phần XNK và sản xuất Nội thất HPL (Jager) chuyên nội thất cao cấp. Hiện tại công ty cần tuyển dụng:
Thủ Kho: 01 Người
Thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng, các thủ tục và quy định.
Lập và hoàn thiện phiếu nhập kho hoặc xuất kho (Phần mềm ERP) theo yêu cầu bằng cách xử lý các yêu cầu và đơn hàng cung ứng; kéo nguyên vật liệu, đóng gói và bố trí đơn hàng ở khu vực giao hàng.
Nhận và xử lý sản phẩm tồn trong kho.
Quản lý Ghi chép nhật ký hàng tồn kho hàng ngày của Công nhân.
Báo cáo và xử lý khi phát sinh sai lệch.
Các công việc được cấp trên giao.
Quản lý công nhân kho và phối hợp với thủ kho thành phẩm hỗ trợ công việc hợp lý.
Tiến hành quản lý hàng tồn kho và bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn chất lượng.
Dọn dẹp môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và tối ưu hiệu quả sử dụng không gian.
Công nhân Kỹ thuật: 05 Người
Nam/nữ, Tuổi từ 20 – 40
Mức lương từ 5.5 – 8 triệu
Ưu tiên biết về máy tính, biết đọc bản vẽ
Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp các nghành: cơ khí, tư động hóa..( không có tay nghề đào tạo)
SX đồ nội thất
Đứng vận hành máy dán gờ, máy cắt, máy khoan
Chuyên Viên Kinh Doanh – Dự Án
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng dự án:
Ghi nhận yêu cầu báo giá, gửi báo giá cho khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu
Ghi nhận yêu cầu tư vấn giải pháp của khách hàng và kết hợp với cán bộ hỗ trợ kỹ thuật cùng xử lý
Ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng
Tiếp cận khách hàng là CĐT BDS, tổng thầu xây dựng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.
Duy trì, chăm sóc đối tác thân thiết sẵn có để hỗ trợ tham gia các dự án
Đàm phán, ký kết, theo dõi, thực hiện hợp đồng bán hàng dự án
Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng dự án, ghi nhận và xử lý các thay đổi liên quan đến hợp đồng.
Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp hoặc kết nối với bộ phận thiết kế của công ty để trực tiếp tư vấn cho khách hàng
Lập Yêu cầu triển khai, xác nhận kết quả triển khai
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán theo quy định của công ty: ký nháy trên hợp đồng, trình ký, chuyển văn phòng đóng dấu hợp đồng
Tính toán giá bán sản phẩm và đàm phán giá với khách hàng trong giới hạn min- max đã công bố
Thiết lập và duy trì quan hệ với hãng:
Cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, các chính sách mới liên quan đến sản phẩm.
Đàm phán về các chính sách hỗ trợ, chương trình MKT của Công ty và hãng
Thường xuyên trao đổi thông tin về dự án, khách hàng với hãng
Đàm phán về giá bán sản phẩm, xin hỗ trợ giá cho các dự án khi cần thiết
Tư vấn cho Ban Giám Đốc các chính sách và đường hướng kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn/Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án
Trình độ chuyên môn:
Kỹ năng bán hàng tốt cần được thể hiện qua Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng đảm bảo yêu cầu công việc
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần được thể hiện qua việc nắm bắt chuẩn nhu cầu khách hàng, và thực hiện các biện pháp linh hoạt, hiệu quả, kịp thời để đáp ứng các nhu cầu đó.
Khả năng phân tích tốt và giải quyết vấn đề triệt để
Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nắm vững các quá trình làm việc của bộ phận.
Biết tiếng Anh/Tiếng Nhật là một lợi thế.
Liên hệ:
Công ty Cổ phần XNK và sản xuất Nội thất HPL (Jager)
Điện thoại: 02473.088.338
Địa chỉ: KCN Bình Xuyên 1, TT Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Lưu tin yêu thích