Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo – HONECO có tiền thân là Công ty TNHH Ong Tam Đảo được thành lập năm 2002, trên nền tảng của hơn 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Ong Tam Đảo – Honeco hiện là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm ngành ong, là doanh nghiệp đầu tiên của Miền Bắc và Miền Trung xuất khẩu được mật ong đi thị trường Mỹ, Hàn Quốc – Mỹ một trong những thị trường khó tính bậc nhất cho hàng nông sản Việt Nam.
Honeco luôn tôn chỉ và kinh doanh theo:
Sứ mệnh: Vì sức khỏe cộng đồng
Triết lý kinh doanh: Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty.
Để mở rộng kinh doanh, hiện tại công ty tuyển dụng các vị trí sau:
TRƯỞNG PHÒNG CHẤT LƯỢNG
Am hiểu hệ thống phụ trợ, máy móc thiết bị và làm thẩm định.
Tổ chức soạn thảo, đào tạo kiến thức chuyên môn về quản lý chất lượng hàng năm cho nhân viên trong Công ty.
Kỹ năng kiểm nghiệm (kiểm nghiệm hóa lý, kiểm nghiệm vi sinh)
Nam từ 30- 45 tuổi
Kiểm tra, soát xét các báo cáo, hồ sơ chuyên ngành gửi đến các cơ quan liên quan như: GMP (TPBVSK), chịu trách nhiệm bảo vệ, giải trình các vấn đề về quản lý chất lượng trước đoàn thẩm định GMP
Đăng ký hồ sơ thực phẩm BVSK
Chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết những vướng mắc thực tế khi triển khai sản xuất ở quy mô công nghiệp.
Kỹ năng xây dựng và quản trị hệ thống rủi ro trong sản xuất.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Dược chính quy trở lên.
Có kiến thức tốt về quản trị chất lượng, quản trị sản xuất, các mô hình quản trị sản xuất.
Ưu tiên: Ứng viên am hiểu hệ thống phụ trợ, máy móc thiết bị
Cải tiến quy trình, hệ thống chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước
Nắm vững các quy trình, tiêu chuẩn GMP HS và các quy định của công ty/nhà máy. Hiểu biết các quy định của Bộ y tế trong lĩnh vực thực phẩm BVSK)
Tham mưu xây dựng, lãnh đạo, quản lý, điều hành hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo mục tiêu, quy định đã ban hành
Kỹ năng xây dựng, cải tiến và quản lý hệ thống chất lượng
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trong đó có tối thiểu 1 năm ở vị trí Trưởng phòng trở lên.
Kỹ năng lập kế hoach, tổ chức, triển khai và đánh giá kết quả công việc
Có hiểu biết sâu về quy trình sản xuất các dạng dung dịch, hỗn dịch, gel
Kỹ năng tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề hiệu quả
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Trưởng phòng Kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, phân tích hành vi người tiêu dùng, thị trường, dựa trên những số liệu này để xây dựng các kế hoạch kinh doanh, và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
Các công việc cụ thể Các công việc chính của Trưởng phòng Kinh doanh sẽ bao gồm:
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong [lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động]
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bố mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Kinh nghiệm 2 năm KT trong các công ty sản xuất, thương mại
Am hiểu và thành thạo BCTC, quy định thuế hiện hành.
Tin học văn phòng thành thạo
Có khả năng phân tích, thông kê và xử lý vấn đề
PHỤ TRÁCH BỘ PHẬN MARKETING
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động marketing nhằm xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và hỗ trợ tăng trưởng doanh thu của công ty.
Chiến lược & Kế hoạch Marketing.
Lên kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn, bao gồm cả ngân sách và nguồn lực thực hiện.
Đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất phương án tối ưu.
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Quản lý thương hiệu & Truyền thông.
Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo, PR và sự kiện.
Phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, nhất quán trên các kênh truyền thông.
Quản lý nội dung trên website, mạng xã hội, email marketing và các kênh khác.
Digital Marketing
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing: SEO, SEM, quảng cáo Facebook, Google Ads, TikTok Ads…
Phối hợp với đội ngũ phát triển sản phẩm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi, phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất cải tiến chiến dịch dựa trên dữ liệu thực tế.
Quản lý & Phát triển bộ phận
Hỗ trợ nhân viên phát triển kỹ năng và tư duy sáng tạo trong công việc.
Định hướng, giao việc và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing.
Khác
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và đề xuất chiến lược cạnh tranh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Tư duy chiến lược, sáng tạo và nhạy bén với xu hướng thị trường.
Khả năng phân tích dữ liệu và xây dựng báo cáo đánh giá hiệu suất.
Thành thạo các công cụ và nền tảng marketing số (Google Ads, Facebook Ads, SEO, CRM…).
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều phối công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
PHỤ TRÁCH CƠ ĐIỆN, THIẾT BỊTham gia lắp đặt và nghiệm thu thiết bị mới
Tham gia soạn thảo quy trình thiết bị, thẩm định thiết bị
Chuẩn bị máy móc, thiết bị và bố trí nhân sự vận hành thiết bị để sản xuất các sản phẩm theo kế hoạch sản xuất.
Theo dõi định mức sản xuất nhằm giảm hao hư.
Tập hợp các hồ sơ, lập file về thiết bị để đánh giá FSSC và GMP
Chuẩn hóa, cập nhật các biểu mẫu theo dõi hồ sơ máy, thiết bị
Bố trí sửa chữa máy móc – thiết bị khi có sự cố .
Bố trí, phân công công việc cho nhân sự trong bộ phận thiết bị/ cơ điện
Quản lý hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống điện phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp.
Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra thiết bị theo định kỳ nhằm hạn chế các hư hỏng trong quá trình sản xuất và tham mưu cho lãnh đạo về máy móc, thiết bị mới để tăng hiệu quả hoạt động.
Sửa chữa điện trong nhà máy
Thực hiện các công việc khác: rốc mật can, vệ sinh thiết bị ….
Hiểu về FSSC, GMP (ưu tiên), biết lái xe nâng là 1 lợi thế
Biết làm báo cáo công việc lên cấp quản lý
Có kinh nghiệm trong công tác vận hành máy, sửa chữa máy móc – thiết bị
Có kiến thức chuyên về vận hành máy
Nhân sự có sức khỏe tốt, không ngại khó, làm nhiều việc (công việc không cố định)
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng/ Đại học tự động hóa, kỹ thuật ….
Đảm bảo mục tiêu ban lãnh đạo đề ra.
NHÂN VIÊN SALE
Độ tuổi từ 25 đến 40
Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu và bán cho khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Honeco dựa trên data công ty có sẵn và nguồn tự tìm kiếm.
Lên ý tưởng và thực hiện quảng bá sản phẩm.
Tốt nghiệp trung cấp/CĐ các chuyên ngành
Có ít nhất 01 kinh nghiệm sale, kinh doanh
Duy trì, chăm sóc phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, xử lí những thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
CÔNG NHÂN SẢN XUẤT
Kiểm tra vệ sinh máy móc, vệ sinh môi trường khu vực mình đảm nhiệm.
Vận hành các thiết bị sản xuất theo đúng quy trình.
Có sức khỏe,nhanh nhẹn, chăm chỉ và chịu khó
Thực hiện các phần việc được giao theo đúng quy trình và sự phân công của QLSX.
Có trình độ THPT trở lên
Tự kiểm tra trong quá trình sản xuất, báo cáo kịp thời lên tổ trưởng, quản lý sản xuất những sai lệch khi thực hiện công việc.
Ghi chép đầy đủ chính xác trung thực các công việc đã làm/ số lượng sản phẩm đã đóng gói hoàn thiện vào hồ sơ lô/ biểu mẫu.
Đảm bảo vệ sinh phòng, thiết bị dụng cụ, trước và sau mỗi ca sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổ trưởng/ quản lý sản xuất.
Liên hệ:Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo
Địa chỉ: TDP Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Phòng Hành chính nhân sự: Tel: 02113871 369 / 0968 642 233
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/ndrfpj715
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/iboefu476
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/wazevd618
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/uxsbbp341
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/sgnojw605
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/nusgqf429