Công ty Cổ phần Đầu tư VCI tuyển Nhiều vị trí rất tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Đầu tư VCI Thông báo Tuyển dụng mới

Phó phòng – Phân tích Tài chính: 01 Người

Lương thỏa thuận (1,000 – 2,000 gross)
Bảo hiểm theo quy định nhà nước
Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI
Cơ hội thử sức với những dự án lớn quy mô quốc gia
Laptop phục vụ công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia phân tích báo cáo quản trị hàng tháng
Thu thập, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính
Kiểm soát định kỳ việc thực hiện Kế hoạch ngân sách của các bộ phận/công ty dự án/công ty thành viên.
Phân tích các chỉ số tài chính, các diễn biến định kỳ và đột xuất, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh so với mức đầu tư, đưa ra xu hướng và dự báo.
Tham gia phân tích, báo cáo, dự báo cân đối nguồn vốn/dòng tiền Công ty mẹ/Công ty con;
Quản lý dòng tiền/Báo cáo định kỳ tình hình sử dụng vốn với Ban Giám đốc/Hội đồng quản trị
Kiểm soát tình hình thực hiện Tổng mức đầu tư, KQKD của các dự án/Công ty thực hiện dự án.
Theo dõi và phân tích tình hình hoạt động của các dự án, các loại chỉ số về đầu tư, giá thành, doanh thu cho dự án…
Kết hợp với Ban Kinh doanh xây dựng các chương trình bán hàng của các dự án.
Thu thập phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành
Làm việc tại TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Tham gia xây dựng và cập nhật Tổng mức đầu tư, dự báo KQKD của các dự án.
Tham gia xây dựng và cập nhật kế hoạch ngân sách hàng năm của Công ty/Công ty con.
Hỗ trợ Trưởng Ban sắp xếp nguồn vốn/huy động vốn cho Công ty mẹ/Công ty thực hiện dự án;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ứng viên sở hữu các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế chuyên sâu là một lợi thế (CPA, ACCA, CFA, CIMA, etc.)
Kỹ năng: xử lý tình huống, giao tiếp, lập kế hoạch/phân tích/tổng hợp và báo cáo.
Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Phân tích tài chính cho các công ty phát triển dự án bất động sản hoặc ứng viên có kinh nghiệm Kiểm toán (Internal audit/External audit), Thẩm định
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, vui vẻ, khả năng thích nghi
tài chính chuyên sâu (Financial due diligence) các đơn vị xây dựng.

Kế toán Tổng hợp: 01 Người

Quyền lợi được hưởng
Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm khác theo quy định của công ty
Quyết toán định kỳ với cơ quan Thuế theo quy định của Nhà Nước và phục vụ giải trình số liệu với các đoàn thanh kiểm tra định kỳ.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tốt nghiệp Cao đẳng- ĐH trở lên đúng chuyên ngành
Theo dõi và lập báo cáo tình hình thực hiện các khoản nộp Ngân sách nhà nước.
Đề xuất bổ xung sửa đổi các nghiệp vụ hạch toán chưa chính xác báo cáo Kế toán trưởng giải quyết trước khi vào máy.
Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, … hàng tháng, quý, năm gửi kế toán trưởng kiểm tra và rà soát.
Làm báo cáo giá thành nội bộ hàng tháng, quý, năm để gửi báo cáo cho Kế toán trưởng kiểm tra và rà soát.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Kế toán nhật ký chung, Kế toán thuế, kế toán bán hàng.
Thu nhập: 15++ /tháng (tùy theo năng lực) + phụ cấp + thưởng KPI hàng tháng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Mở sổ theo dõi công tác bán hàng
Lập tờ kê khai nộp thuế hàng tháng xong trước ngày 15 tháng sau.
Đôn đốc, thu nhập chứng từ các bộ phận kế toán hàng ngày vào nhật ký chung ( Chứng từ thanh toán, phiếu nhập xuất kho các công trình .
Yêu cầu ứng viên: Kinh nghiệm từ 03- 05 năm làm kế toán Tổng hợp trở lên trên lĩnh vực Xây dựng/BĐS
Lưu trữ chứng từ sổ sách, báo cáo công ty theo quy định

Nhân viên Lễ tân: 01 Người

Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm khác theo quy định của công ty
Chuyển công văn/ giấy tờ ra ngoài công ty.
Quyền lợi được hưởng Thu nhập: 6- 8 triệu /tháng.
Các công việc hành chính khác phát sinh do TP kinh doanh phân công.
Tiếp đón khách hàng và đối tác đến thăm quan, tìm hiểu dự án.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Liên hệ đối tác khách hàng theo yêu cầu của TP kinh doanh.
Nhận công văn/ giấy tờ đến và chuyển cho người liên quan.
Trực tổng đài: ghi nhận các cuộc gọi đi/đến, tư vấn khách hàng trong phạm vi cho phép.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Thời gian làm việc: từ t3 đến CN hàng tuần ( nghỉ thứ 2).
Yêu cầu: tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Trợ giúp các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội nghị.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Kiến trúc kỹ sư quy hoạch cảnh quan : 01 Người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc 2: Các công việc liên quan đến chuyên môn được giao trong quá trình làm việc.
Công việc 1: Thiết kế Quy hoạch.
Công việc 2: Thiết kế cảnh quan.
Công việc 2: Quản lý hồ sơ thiết kế.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tuổi: từ 27 đến 35 tuổi.
Giới tính: Không yêu cầu (Ưu tiên nam).
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành kiến trúc quy hoạch trở lên.
Kinh nghiệm:
Có ý tưởng sáng tạo trong thiết kế.
Quản lý hồ sơ thiết kế tốt.
Hiểu sâu chuyên môn để tư vấn cho lãnh đạo và phản biện với đối tác khi tác nghiệp.
Giao tiếp tốt.
Khả năng tìm kiếm tài liệu phục phụ công việc tốt.
trở lên.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quy hoạch, cảnh quan.
Vi tính: Thành thạo Autocad, 3D max, Sketchup, Photoshop, Lumion…
Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ: Sử dung tiếng anh tốt trong chuyên môn. Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh là 1 lợi thế.
Tham gia trực tiếp công tác thiết kế quy hoạch, cảnh quan các dự án đô thị từ 20ha trở lên. Thiết kế cảnh quan các dự án resort từ 10ha trở lên. Cảnh quan nhà vườn, biệt thự từ 1.000m2

Quản lý nhà hàng:01 Người

Địa chỉ làm việc: Đường Tây Thiên- Thị Trấn Tam Đảo- Vĩnh Phúc

Quản lý nhân viên

– Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
– Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
– Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
– Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
– Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
– Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
– Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

Quản lý hàng hóa, tài sản:

– Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
– Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
– Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
– Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

– Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
– Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
– Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn

Quản lý bàn

– Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
– Ghi lại đặt bàn & set up bàn
– Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.

Điều hành công việc

– Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
– Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
– Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
– Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
– Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

– Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
– Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
– Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .

Báo cáo tháng: Chất lượng phục vụ của bộ phận, chất lượng thực đơn và phản hồi của khach, nhân sự bộ phận, tình trạng trang thiết bị, tồn kho, đề nghị bảo dưỡng, thay thế.
Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do giám đốc giao.
Khi vắng mặt bàn giao cho người được Trợ lý được chỉ định thực hiện.
Báo cáo khách ăn hàng ngày: Tình hình ăn uống của khách, chất lượng, định lượng đồ ăn, đồ uống

*Thông tin nộp đơn:Hoặc nộp đơn trực tiếp tại:

tầng 9- Tòa nhà VCI Complex, số 83 Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, T.Vĩnh Phúc.

Hotline:

0981.719.333

Email:

tuyenndung@being.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 09:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Công ty Cổ phần Đầu tư VCI tuyển Nhiều vị trí rất tốt - Mã tin đăng: 5124496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây