Công ty Cổ phần CNCTECH Global (CNVP), Khu Công nghiệp Thăng Long 3, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Thông báo Tuyển dụng nhiều vị trí:
Trưởng Phòng Hành chính nhân sự – SL 01Mô tả Công việc
Quản trị định biên nhân sự, thực hiện phân tích năng suất lao động và chi phí nhân sự đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, quản trị thực hiện chính sách nhân sự theo khối ngành nghề và đề xuất hiệu chỉnh chính sách nhân sự phù mặt bằng xã hội tại địa phương.
Lập kế hoạch nhân sự theo tháng/quý/năm, triển khai và quản trị việc thực hiện tại đơn vị.
Quản trị nghiệp vụ nhân sự (ĐGNS & Tuyển dụng, QLNS & Tiền lương) theo phân cấp, tuân thủ các văn bản quản trị nội bộ và quy định pháp luật.
Quản lý dữ liệu nhân sự và và hệ thống các báo cáo phân tích nhân sự.
Các công việc khác liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên biết tiếng anh và thành thạo làm báo cáo , có khả năng thuyết trình tốt
Am hiểu về hệ thống quản lý Công ty.
Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
Học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh.
Kiến thức và kinh nghiệm: Có 04 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí, công việc và quy mô hoạt động, quản lý nhân sự tương đương; có kiến thức và kinh nghiệm về quản trị nguồn nhân lực, về pháp luật lao động, văn hóa doanh nghiệp. Kinh nghiệm quản lý nhân sự ngành bất động sản.
Độ tuổi: Ưu tiên 9x đổ về.
Trưởng Phòng Mua Hàng ( SL: 01)Mô tả công việc
Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng (Purchasing)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương.
Có 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu
Kỹ năng quản lý tốt, ra quyết định sáng suốt
Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Chuyên viên Giải Phóng mặt bằng: SL: 05Lập kế hoạch tiến độ GPMB của Dự án; Báo cáo theo định kỳ hay đột xuất tình hình thực hiện kế hoạch GPMB các Dự án phụ trách cho Lãnh đạo Ban PTDA.
Trực tiếp quản lý, điều hành chung mọi công việc theo chức năng nhiệm vụ Giải phóng mặt bằng thuộc Dự án của Công ty, bao gồm:
Trực tiếp phối hợp với các phòng/ban liên quan để thúc đẩy và hoàn thành công việc;
Quản lý hồ sơ, theo dõi tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) đất thuộc dự án; Lên phương án làm việc về bồi thường hỗ trợ đổi với các hộ dân bị thu hồi đất Tham gia, phối họp với cơ quan địa phương có thẩm quyền để thực hiện công việc về GPMB. Đồng thời là đầu mối làm việc các cơ quan chức năng và chính quvển địa phương về công tác GPMB.
Tham mưu và chịu mọi trách nhiệm về công tác GPMB và các hoạt động của Ban trước Ban lãnh đạo;
Tổ chức thực hiện biên soạn, điều chỉnh, kiểm tra các quy trình thủ tục GPMB theo quy định của tập đoàn;
Tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; Ý kiến, nguyện vọng, đề nghị của cá nhân, tổ chức bị thu hồi đất báo cáo. Đề xuất ban lãnh đạo xem xét giải quyết; Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến GPMB. Vận động, thương lượng với các hộ dân về việc nhận bồi thường đền bù giải tỏa, bồi thường giải phóng mặt bằng.
Phối hợp làm việc với các bộ phận nghiệp vụ các Ban Bồi thường GPMB nơi công ty có dự án đầu tư nhằm dẩy mạnh tiến độ thu hồi đất để Công ty thực hiện dự án. Tham gia các cuộc họp. đàm phán cùng Ban lãnh đạo thực hiện công tác GPMB
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản lý đất đai, Quy hoạch, Luật, Quản lý tài nguyên môi trường hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Chuyên viên Phát triển dự án SL : 02Thủ tục về đất đai, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện thủ tục nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
Lập kế hoạch tiến độ pháp lý, đầu tư tổng thể của Dự án; Báo cáo theo định kỳ hay đột xuất tình hình thực hiện kế hoạch pháp lý các Dự án phụ trách cho Lãnh đạo Ban PTDA.
Quản lý các đầu mối quan hệ; Thực hiện các công tác đối ngoại với các Tổ chức, cá nhân cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến nhiệm vụ của Ban.
Chủ trì việc quản lý đất đai, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện thủ tục nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
Cập nhật văn bản pháp luật đối với các vấn đề pháp lý thuộc lĩnh vực của mình.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với các phòng ban nội bộ và cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền về công tác thẩm định, phê duyệt: Quy hoạch chung, Quy hoạch phân khu, Quy hoạch chi tiết (nếu có), Xin chấp thuận chủ trương đầu tư, Báo cáo nghiên cứu khả thi, Thiết kế bản vẽ thi công, xin ý kiến về PCCC, thẩm duyệt phương án PCCC, phê duyệt DTM, hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất, ký hợp đồng cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp phép xây dựng, thủ tục khởi công dự án,…
Cung cấp hồ sơ và báo cáo tình trạng pháp lý của các dự án theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên, nhằm hỗ trợ quá trình triển khai và quản lý dự án.
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tối thiểu từ 02 đến 03 năm trở lên tại các Công ty Chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng, Luật, quản lý đất đai hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kế toán xây dựng
Theo dõi vật tư, chi phí từng DA
Mỗi công trình xây dựng có hạng mục dự toán riêng biệt nên Kế toán xây dựng cần dựa vào những hạng mục này để bóc tách chi phí cho từng dự án.
Trong đó, nhiệm vụ quan trọng nhất của vị trí này là bóc tách các khoản chi phí và hạch toán đúng theo giá trị dự toán của dự án đã thẩm định, phê duyệt.
Chịu trách nhiệm ghi chép, theo dõi, phân tích và báo cáo tất cả các khoản chi phí, doanh thu và lợi nhuận của các dự án xây dựng, từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi hoàn thành công trình.
Theo dõi, ghi chép hồ sơ đầu vào cho DA
Làm hồ sơ nghiệm thu DA
Đọc dự toán bóc tách chi phí dự toán
Tính giá thành DA
Các công việc khác phát sinh theo thời điểm.
Chuyên viên Báo cáo tài chínhTham gia lập Báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS).
Lập các báo cáo: Bảng cân đối tài khoản kế toán; Báo cáo tài chính riêng lẻ và hợp nhất;.
Tham gia cung cấp hồ sơ tài liệu và làm việc với đơn vị kiểm toán độc lập Báo cáo tài chính.
Cung cấp số liệu liên quan đến Báo cáo tài chính,
Làm đầu mối cung cấp các thông tin liên quan đến các số liệu báo cáo tài chính.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Tin học: Có khả năng sử dụng SQL, thành thạo về excel.
Cam kết gắn bó, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán, Kế toán các Trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đai học Thương mại.
Độ tuổi từ 2k- 9x
Có kiến thức về báo cáo tài chính, chính sách chế độ kế toán đối với tổ chức tín dụng và các chuẩn mực kế toán.
Tiếng Anh: Giao tiếp.
Chuyên viên Kiểm ToánPhối hợp với Kế toán viên để đối chiếu các số liệu báo cáo thuế.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Phân tích các chỉ tiêu báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và ngân hàng
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán tổng hợp và chi tiết.
Kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
Kiểm tra, rà soát các bút toán, hồ sơ, chứng từ, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và các bút toán hạch toán kế toán tuân thủ nguyên tắc kế toán, thuế, quy định của pháp luật và công ty.
Lập báo cáo thuế định kỳ (BC VAT, TNCN), quyết toán thuế TNCN… theo quy định
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp, Kế toán kiểm toán
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại các công ty kiểm toán là một lợi thế
Có kinh nghiệm theo dõi,lập tờ khai, kê khai, nộp thuế (Thuế TNCN, thuế TNDN, Thuế vãng lai, thuế chuyển nhượng,….)
Có kinh nghiệm tính toán, phân tích và đánh giá các chỉ số tài chính, …
Nhân Viên Lưu Trữ Văn ThưQuản lý văn bản đi – đến:
Chuyển văn bản đến bộ phận liên quan kịp thời.
Tiếp nhận, ghi sổ và phân loại các văn bản đến.
Đăng ký, phát hành và quản lý văn bản đi.
Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ:
Thực hiện số hóa tài liệu (scan, lưu file mềm) và quản lý danh mục lưu trữ trên hệ thống.
Kiểm tra định kỳ tình trạng hồ sơ lưu trữ và đề xuất các biện pháp bảo quản hoặc hủy.
Lập danh mục, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định.
Soạn thảo và ban hành văn bản:
Soạn thảo, đánh máy và trình ký các văn bản, thông báo của công ty.
Đảm bảo việc ban hành văn bản đúng quy trình.
Quản lý con dấu:
Quản lý, sử dụng con dấu và thực hiện đóng dấu lên các văn bản của công ty.
Các công việc hỗ trợ khác:
Kiểm tra, sắp xếp văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng khác.
Tham gia các công việc lễ tân như trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng, đối tác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý tài liệu.
Hiểu biết về quy trình xử lý và lưu trữ văn bản.
Có kỹ năng văn phòng tốt và tỉ mỉ trong công việc.
Chuyên viên Kế toán tổng hợpTham mưu, tư vấn cho kế toán trưởng và ban giám đốc các rủi ro, các vấn đề phát sinh trong công tác kế toán;
Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
Theo dõi các khoản tiền chuyển về, chuyển đi, hạch toán quỹ, kiểm tra hóa đơn và điều chỉnh, kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN;
Thu thập và xử lý các loại hóa đơn chứng từ, hạch toán hóa đơn đầu ra, đầu vào, nộp các khoản thuế phát sinh;
Kiểm tra, hướng dẫn các bộ phận tập hợp chứng từ chi phi, doanh thu đầy đủ, chính xác theo quy định của công ty và quy định pháp luật;
Lập tờ khai thuế GTGT, tờ khai thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn;
Tiến hành nộp các báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo thời gian quy định và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh;
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý, lãnh đạo.
Đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp ít nhất 2 năm trở lên
Độ tuổi : sinh năm 2k đến 9x
Hạch toán được các phần hành, bao quát được số liệu chi tiết và tổng hợp
Có kinh nghiệm kiểm tra hồ sơ quyết toán xây dựng
Thành thạo kê khai thuế GTGT, TNCN
Ưu tiên có kinh nghiệm làm về BĐS.
Chuyên Viên Nhân SựTính cách Nhiệt tình, hợp tác, tuân thủ
Giới tính: Nam/Nữ
Xây dựng và Vận hành KPI
Thành thạo làm báo cáo nhân sự
Xây dựng và triển khai các nội dung đào tạo, phát triển nhân viên.
Tham gia xây dựng hệ thống nhân sự
Kinh nghiệm > 5 năm, ưu tiên ứng viên đã tham gia xây dựng và vận hành KPI
Hỗ trợ công tác tuyển dụng ( nếu có)
Công việc trao đổi khi phòng vấn.
Độ tuổi 26- 32
Kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình tốt. Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, văn thư,…
Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ và các dự án liên quan đến phòng nhân sự.
Phân tích, đánh giá và làm báo cáo cáo nhân sự
Nhân viên Tài chínhTổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý về tình hình, hiệu quả tài chính
Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược
Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính
Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty
Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác
Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngân hàng, phòng thẩm định, khách hàng doanh nghiệp,…
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán…
Chuyên viên pháp chế
Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, thúc đẩy tiến độ triển khai và định kỳ báo cáo tiến độ triển khai Dự án với Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Hoàn thiện các Hồ sơ pháp lý của công ty; Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý; Có ý kiến với các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
Trên 05 năm kinh nghiệm làm pháp chế dự án.
Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các Hợp đồng/ Văn bản thỏa thuận liên quan với Đối tác/Nhà đầu tư; Phối hợp triển khai dự án với Đối tác/Nhà đầu tư.
Tham gia hỗ trợ thẩm định, rà soát, tư vấn pháp lý đối với các Giao dịch, Hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn; bao gồm các giao dịch đầu tư, thoái vốn, huy động vốn, các giao dịch kinh tế và dân sự khác.H21
Tập hợp, sắp sếp, theo dõi và quản lý Hồ sơ Dự án.
Quyền lợi chung
Lương thưởng/ Phúc lợi
Lương thưởng cạnh tranh: Thỏa thuận
Xét tăng lương 1 lần/ 1 năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
Được tham gia đầy đủ các chế độ của Nhà nước quy định như: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, …. và các chế độ khác của công ty quy định.
Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
Chế độ thưởng theo Dự án căn cứ trên hiệu quả Dự án.
Du lịch nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác
Cơ hội phát triển
Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
Được tham gia các chương trình đào tạp kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
Văn hóa & Giá trị
Đồng nghiệp trẻ trung, đầy nhiệt huyết
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
LIÊN HỆ:
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CNCTECH GLOBAL TẠI VĨNH PHÚC
Phòng Nhân sự: 0392796018
Địa chỉ: Lô F1- 2- 3, Khu Công nghiệp Thăng Long 3, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555