CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI (FANPAGE)

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
Mức lương
3.5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Mục tiêu công việc:

- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý tin nhắn, comment từ khách hàng trên các kênh quảng cáo của bộ phận Marketing.- Đảm bảo chuyển đổi cao từ comment/inbox ra data để hỗ trợ đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

Công việc chính:

Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng trên các kênh quảng cáo của bộ phận Marketing (Fanpage, Zalo,...)2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua fanpage Facebook, Zalo công ty theo kịch bản của Sales và Marketing.

Khai thác và nhập số điện thoại khách hàng lên hệ thống CRM, sau đó phân chia data cho bộ phận CSKH để chăm sóc và tư vấn chuyên sâu.

Thu hồi và luân chuyển data khi chưa được chăm sóc trong thời gian quy định.
Đào lại những khách hàng lâu không trả lời hoặc tin nhắn còn sót từ ca trực trước đó để tăng TLCĐ từ comment/inbox ra data.
Hỗ trợ check tình hình chăm sóc khách hàng của PKD theo hướng dẫn

Chi tiết ca trực:
- Ca 1: 07:00- 12:00 (Online)
- Ca 2: 12:00- 17:30 (Online)
- Ca 3: 18:00- 24:00 (Online)

- Làm việc online/offline theo ca, tối thiểu 01 ca/ngày.Online (hoặc offline khi có công việc phát sinh cần trao đỗi)

Yêu cầu công việc:

Có trách nhiệm trong công việc
Độ tuổi từ 18- 35.
Có kinh nghiệm trực page từ 3 tháng
Báo cáo hiệu suất làm việc theo ngày
Có laptop cá nhân. (Tham gia đào tạo trực tiếp tại công ty 2 tuần đầu tiên)

Quyền lợi:

- Lương cơ bản: 3,500,000- 5,000,000 VND/tháng.
- Áp dụng mức phạt với những TH chậm trễ/ bỏ sót khách hàng.
- Thưởng doanh số chuyển đổi từ data khách hàng.
- Học hỏi các kiến thức về quản trị doanh nghiệp: Sales, Marketing, Nhân sự,….

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 15:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI (FANPAGE) - Mã tin đăng: 4599081. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Cau Giay, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây