Cộng tác viên Dịch vụ Khách hàng (Điều phối viên)

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận phản hồi khách hàng, báo cáo tình huống phát sinh cho quản lý.
Phân loại và điều hướng khách đến đúng khu vực: Giao dịch viên / QHKH Cá nhân / QHKH Doanh nghiệp / Dịch vụ hỗ trợ.
Hướng dẫn khách sử dụng cây số thứ tự/ứng dụng đặt lịch nếu có.
Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.
Hỗ trợ sơ bộ các thủ tục hành chính ban đầu (điền phiếu, hướng dẫn thao tác).

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần dịch vụ, cẩn thận và chủ động.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện.
- Nam/Nữ, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc người mới tốt nghiệp.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần; từ 7h30- 17h00 (Có làm sáng thứ 7)

Quyền lợi

Laptop, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Thanh Hóa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng tác viên Dịch vụ Khách hàng (Điều phối viên) - Mã tin đăng: 5249908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành