Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách HàngAhamove

AHAMOVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc của đối tác Tài Xế sử dụng dịch vụ Ahamove qua kênh Chat/Mail.
- Điều phối các đơn hàng từ khách hàng Ahamove.
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm CSKH, trực tổng đài, trực fanpage là 1 lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực.
- Làm được ca tối, tối thiểu 25h/tuần ( 100h/tháng).

Quyền lợi

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo liên tục về các kiến thức tổng đài, chăm sóc khách hàng, kĩ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống.
- Sau thời gian training, có thể linh hoạt địa điểm làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 11:44:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách HàngAhamove - Mã tin đăng: 4184379. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park 7/28 Thành Thái, District 11, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
PART_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây