Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

PROTEAN STUDIOS CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng thao tác trong hệ thống, hướng dẫn quy trình sử dụng.
Ghi nhận lỗi, phối hợp với team kỹ thuật/QA để xử lý, đề xuất cải thiện trải nghiệm người dùng.
Hướng dẫn khách hàng thao tác trong website và quy trình sử dụng.
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/ hệ thống/ dịch vụ của công ty
Báo cáo công việc hàng tuần và nhận feedback từ mentor.
Tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của khách hàng Nhật Bản qua chat/ email (không hoặc ít gọi thoại).

Yêu cầu công việc

Có tinh thần dịch vụ khách hàng tốt, giao tiếp lịch sự và xử lý tình huống khéo léo.
Chủ động, cẩn thận, trách nhiệm; có kỹ năng teamwork.
Có khả năng tiếp thu kiến thức IT cơ bản (tài khoản, hệ thống, cấu hình đơn giản…).
Tiếng Nhật từ N3 trở lên (ưu tiên N2). Có khả năng đọc – viết chuẩn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, support kỹ thuật, hoặc từng làm việc với khách Nhật.
Kỹ năng tin học cơ bản; biết sử dụng các nền tảng chat, CRM, ticket system là lợi thế.

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh, tính theo số lượng & chất lượng ticket hoặc tin nhắn xử lý.
Làm việc giờ giấc tự do (free time), phù hợp cho sinh viên hoặc người làm nhiều công việc.
Không yêu cầu đến văn phòng — remote 100%.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, quy trình CSKH, kỹ năng trả lời khách Nhật và các kiến thức IT cơ bản.
Môi trường làm việc trẻ trung, hỗ trợ liên tục, quy trình rõ ràng.
Có cơ hội được hướng dẫn trực tiếp bởi team QA/Dev/BrSE, giúp nâng cao nghề nghiệp trong lĩnh vực IT.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 13:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Làm tại nhà
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 5412809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

PROTEAN STUDIOS CO., LTD.

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà sông Đà, số 18 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành