Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CTY J&T EXPRESS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận giải quyết khiếu nại cho Khách hàng
- Trực máy tính check đơn: Phối hợp với các bộ phận để kiểm tra hành trình kiện hàng, đảm bảo hàng hóa được nhận đúng thời gian
- Gọi điện chăm sóc Khách hàng và hối đầu Bưu cục phát phát hàng cho Khách
- Hỗ trợ shop, khách lên đơn, chốt đơn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm trong ngành Chuyển phát nhanh là một lợi thế
- Ưu tiên sinh viên năm 3, năm 4
- Nhanh nhẹn, có khả năng giải quyết vấn đề, khiếu nại khách hàng

Quyền lợi

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Đồng nghiệp trẻ tuổi năng động, thân thiện.
- Môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo về nghiệp vụ
- Được đào tạo về các kỹ năng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đắk Lắk
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5366510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CTY J&T EXPRESS (VIỆT NAM)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 199 Điện Biên Phủ, Binh Thanh, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành