Cộng tác viên

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Chi nhánh
- Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của KHTC để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng.
Chất lượng hỗ trợ
- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến (Slas)
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

Các Kỹ Năng

Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt

Các Kinh nghiệm Liên quan

Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

QUYỀN LỢI:

Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Hợp đồng cộng tác đến 22/06/2025 (không thử việc)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-11 15:34:19

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/06/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng tác viên - Mã tin đăng: 5082432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây